Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết đánh bại Man City vụ sao khủng Real

Thứ Ba 27/02/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U sẽ không chịu thua Man City trong thương vụ tiền vệ Isco của Real Madrid ở Hè 2018.

Cách đây không lâu, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha, ông muốn có cầu thủ này để thay thế lâu dài cho David Silva, người sắp bước sang tuổi 32. Để thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình, Man xanh chấp nhận chi ra 45 triệu bảng, không những vậy họ còn đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương rất cao. Isco sẽ là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Etihad ở Hè 201, song sẽ không dễ để họ có được điều mình cần.
MU quyet danh bai Man City vu tien ve Isco hinh anh
Isco đang không hạnh phúc ở Real
Theo Don Balon, M.U sẽ không chịu thua Man City trong thương vụ Isco của Real Madrid ở Hè 2018. Mourinho cũng đã nhắm ngôi sao người Tây Ban Nha thay thế vị trí của Carrick, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. Để đánh bại Man City trong thương vụ này, M.U chấp nhận chi ra 60 triệu bảng, họ đang hy vọng số tiền đó có thể khiến Kền kền trắng nhả ngôi sao sinh năm 1992. Ngoài ra, M.u còn đáp ứng cho Isco mức lương tối thiểu 250.000 bảng/tuần, Mourinho cũng hứa đáp ứng cho anh một vị trí chính thức.
Drinkwater: M.U giành chiến thắng không thuyết phục
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea khẳng định M.U giành chiến thắng không thuyết phục trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League.
Khả năng M.U có được Isco là khá cao nếu họ thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Zidane, cầu thủ này cảm thấy không hài lòng khi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Vị chiến lược gia người Pháp đã thay đổi quan điểm, theo đó ông sẵn sàng đẩy Isco ra đi thay vì bán Gareth Bale. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Isco rời Real ở Hè 2018 là rất cao, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến M.U hay Man City mà thôi.
MU quyet danh bai Man City vu tien ve Isco hinh anh
Isco được M.U và Man City theo đuổi
Trước đó, theo Diario Gol, có 5 cầu thủ của Real Madrid đang muốn đẩy tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu, danh sách những cầu thủ này bao gồm: Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Luca Modric và Casemiro đều. Lối chơi ích kỷ và thái độ không đúng mực ngày càng khiến Isco đứng trước khả năng phải chia tay Los Blancos. Những cầu thủ muốn đẩy ngôi sao 25 tuổi ra đi đều có tiếng nói ở sân Bernabeu, và khi họ đồng lòng nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ phải ra đi.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X