Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha

Thứ Năm 02/06/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đẩy nhanh tốc độ ký Raphinha


Mùa giải năm nay, hàng công MU thi đấu không quá nổi bật. Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo. Những cầu thủ chạy cánh của họ như Jadon Sancho, Rashford hay Anthony Elanga đều thi đấu không mấy nổi bật.

MU đã chia tay Edinson Cavani, Jesse Lingard, Paul Pogba và Juan Mata, điều đó buộc tân HLV Erik ten Hag phải đưa về những cầu thủ tấn công mới. Antony của Ajax đang là mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Hà Lan.
 
MU đẩy nhanh tốc độ ký Raphinha

MU đẩy nhanh tốc độ ký Raphinha


Mới nhất, MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Theo báo chí Anh, đại diện của MU bắt đầu có những tiếp xúc cùng Leeds United để tìm kiếm thỏa thuận chung.

Raphinha đã chiến đấu đến cùng với Leeds mùa giải Premier League vừa kết thúc, góp phần giúp đội bóng chủ sân Elland Road giành quyền trụ hạng ở vòng cuối. Sau khi trở thành người hùng đối với người hâm mộ Leeds, Raphinha muốn đến một đội bóng có tham vọng lớn hơn. 

Cuộc cách mạng mà HLV Erik ten Hag thực hiện với MU đang gây sức hấp dẫn cho cầu thủ người Brazil. Leeds United được cho là yêu cầu số tiền 60 triệu bảng cho Raphinha, nhưng MU tin rằng khoản phí 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU. Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Liverpool cũng quan tâm ngôi sao của Leeds United.
Leeds United trụ hạng thành công, Raphinha táo bạo bên bạn gái xinh đẹp và nóng bỏngLeeds United trụ hạng thành công, Raphinha táo bạo bên bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng
Ngay sau khi Leeds United trụ hạng thành công, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã lao đến ôm hôn bạn gái Taia Rodrigues trước sự chứng kiến của nhiều người.
Sao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập BarcaSao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập Barca
Raphinha đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn phải đàm phán thêm với Leeds.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Ronaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RaphinhaRonaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Raphinha
Huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho đã thúc giục cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United gia nhập Barcelona vào mùa Hè này.
Barca chờ cơ hội hỏi mua RaphinhaBarca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X