Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết "cố đấm ăn xôi" vụ Fabregas

Chủ Nhật 25/08/2013 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau 1 khoảng thời gian gián đoạn, Man United lại chuẩn bị quay lại với thương vụ mà họ mât công mất sức khá nhiều trong Hè này.

Những cái giá khủng liên tiếp được đưa ra. Thâm chí Quỷ Đỏ còn sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đưa Fabregas về Old Trafford nhưng rồi kết quả vẫn là con số 0.

Nguyên nhân chính là do Barca kiên quyết giữ người và khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Tây Ban Nha với bất cứ giá nào sau khi họ để mất Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich. Nhưng nguyên nhân sâu sa ai cũng hiểu đó là giờ đây MU đã không còn sức hút mạnh mẽ với các cầu thủ như trước nữa.

Nhưng sau khi thương vụ Fellaini dần dần đi vào ngõ cụt, MU lại bất ngờ muốn quay trở lại với Fabregas  bằng 1 lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho Barcelona.

Quỷ Đỏ hy vọng rằng với số tiền đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đổi ý và nhượng lại tuyển thủ Tây Ban Nha này cho MU.


Liệu Moyes có thể đưa Fabregas về trong phút chót?

Tuy nhiên, khả năng thành công trong thương vụ này là không cao và rõ ràng David Moyes cần phải tính đến những chiến lược trong mùa giải mới với những gì mình đang có.

Trong tay ông hiện giờ có 5 tiền vệ trung tâm là Carrick, Cleverley, Anderson, Fletcher và Powell nhưng chỉ có mình Carick là có thể tạo được sự tin tưởng với các CĐV.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X