Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết chiêu mộ “sát thủ” của Southampton để thay thế Rooney

Thứ Năm 12/11/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ tiền đạo đang là vị trí yếu kém nhất của Man United và điều đó khiến cho HLV Van Gaal buộc phải lên kế hoạch đem về một chân sút thượng hạng để cải thiện khả năng ghi bàn của đội bóng.

MU quyet chieu mo sat thu cua Southampton de thay the Rooney hinh anh
Pelle đã biến Blind thành 1 trung vệ nghiệp dư cách đây không lâu

Dù đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng khả năng ghi bàn của Man United là vô cùng kém cỏi. Họ là đội bóng duy nhất có mặt trong top 6 Premier League chưa chạm tới cột mốc 20 bàn và thậm chí đoàn quân của HLV Van Gaal còn không có được nhiều pha lập công bằng hai đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 9 là Southampton và Everton. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Quỷ đỏ tại Premier League là Juan Mata với tổng cộng 4 pha lập công nhưng chừng đó bàn thắng chắc chắn là không đủ với một đội bóng giàu tham vọng như M.U.

Van Gaal hứa trao cơ hội cho sao trẻ: Nói thì dễ làm mới khó!
(Bongda24h.vn) - Ở trận thắng West Brom mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ. HLV Van Gaal đang cân nhắc trao cơ hội nhiều hơn cho những sao trẻ...

 

Nguyên nhân chính dẫn đến việc đội bóng áo đỏ không thể có được nhiều bàn thắng không khó để chỉ ra đó là họ không có một tiền đạo chủ lực đẳng cấp. Wayne Rooney đã sa sút phong độ nghiêm trọng và khó có thể trở thành cái tên đủ tầm dẫn dắt hàng công đội bóng như trước. Trong khi đó Anthony Martial dù thể hiện được tiềm năng của mình nhưng anh mới chỉ là một cầu thủ trẻ chưa tròn 20 tuổi và đang thể hiện phong độ thiếu ổn định với chuỗi 6 trận chưa ghi bàn tại Premier League hiện tại.

Do đó, mới đây đã có thông tin cho rằng HLV Van Gaal đang nhắm tới tiền đạo Graziano Pelle của Southampton và đã chuẩn bị tiền để đưa cầu thủ người Ý về sân Old Trafford ngay ở kỳ CNMĐ tới nhằm giải quyết tạm thời bài toán tiền đạo hóc búa hiện nay. Ở mùa giải năm ngoái, dù mới chân ướt chân ráo tới nước Anh nhưng Pelle cũng đã ghi được tới 16 bàn thắng và được biết đến như là một trong những tiền đạo chất lượng nhất của giải đấu. Mùa này, dù khởi đầu khá chậm chạp vì chấn thương nhưng Pelle đã lấy lại phong độ ghi bàn trong thời gian gần đây và anh lập tức nổ súng không ngừng nghỉ. Cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và được tới 2 đường kiến tạo trong 7 trận gần đây. Quỷ đỏ đang thiếu một trung phong thực thụ và Pelle hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề đang tồn đọng này của đội chủ sân Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X