Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính "phá bĩnh" Chelsea vì siêu hậu vệ của Everton

Chủ Nhật 26/07/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ khỏi mua hậu vệ trẻ John Stones, mục tiêu số một của đại kình địch Chelsea trong thời gian qua.

MU tinh pha binh Chelsea vi sieu hau ve cua Everton hinh anh
M.u đang tiến hành hỏi mua John Stones.

John Stones đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Everton mùa trước, cầu thủ sinh năm 1994 đã làm điên đảo biết bao ông lớn của châu Âu, đặc biệt là Chelsea. Trước đó, The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để hỏi mua John Stones. Nhưng, nhà đương kim vô địch Premier League đã bị Everton từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất thèm khát John Stones. Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ nhảy vào cuộc đua với đại kình địch Chelsea trong thương vụ này. Theo tiết lộ, HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ M.U chồng sẵn số tiền lên tới 30 triệu bảng hòng thuyết phục Everton nhả người. Nếu thương vụ này được hoàn tất, John Stones sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè 2015.Mặc dù vừa mới chiêu mộ hậu vệ phải Darmian nhưng HLV Van Gaal không yên tâm với cầu thủ này, nhất là sau 3 trận giao hữu của đội bóng vừa qua.

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải mà John Stones của Everton hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ nếu cần. Điểm mạnh của cầu thủ này là thể lực dồi dào và khả năng không chiến rất tốt với lợi thế chiều cao lên tới 1m88. Một điểm cộng nữa cho tài năng trẻ sinh năm 1994 đến từ khả năng phòng ngự. Theo thống kê, John Stones thực hiện 1.5 cú tắc bóng, 1.6 tình huống cản phá và 5.9 pha giải nguy cho khung thành trung bình mỗi trận. Có tài năng trẻ này trong đội hình, HLV Van Gaal không còn quá lo lắng ở khả năng phòng thủ của M.U.

Tuy nhiên, để muốn sở hữu được John Stones thì ngoài việc phải thuyết phục thành công Everton ra thì M.U sẽ phải cạnh tranh gay gắt với đại kình địch Chelsea. Mặc dù đã bị từ chối trước đó nhưng HLV Mourinho đã đưa John Stones vào danh sách cần mua gấp của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Như vậy, các tín đồ của làng túc cầu giáo sắp được chứng kiến một cuộc quyết đấu, cuộc chiến cân não giữa M.U vs Chelsea trên bàn chuyển nhượng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X