Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết chiến với Arsenal và Tottenham vì “máy quét” của Southampton

Chủ Nhật 04/01/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, một trong những cầu thủ cũng đang được Arsenal và Tottenham liên hệ.

M.U đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhằm thay thế cho Michael Carrick đã bước sang tuổi 34. HLV Van Gaal đang xây dựng bộ khung đội hình ưng ý nhất, vì vậy ông muốn hướng đến những mục tiêu lâu dài hơn. Tiền vệ Schneiderlin của Southampton là mục tiêu mới nhất mà Quỷ đỏ muốn đưa về.
 
Chuyen nhuong mua dong M.U muon co  Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Morgan Schneiderlin

Kể từ đầu mùa đến giờ, Schneiderlin chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần vào thành tích xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng của đội bóng chủ sân St Mary’s. Thậm chí, có nhiều thời điểm, thầy trò HLV Ronald Koeman còn được xem là đối trọng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea. Phong độ rất cao của tiền vệ người Pháp khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, nhiều khả năng tiền vệ Schneiderlin cũng cân nhắc ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong một động thái mới nhất, đích thân ngôi sao người Pháp đã thừa nhận rằng anh muốn chuyển sang thi đấu cho một đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn. Trước đó, anh ưu tiên chuyển tới Arsenal, thay vì Tottenham. Lý do chính là bởi đội bóng thành London có suất dự Champions League. Tuy nhiên, với sự góp mặt của M.U nhiều khả năng tiền vệ 25 tuổi sẽ phải suy nghĩ lại, dưới thời HLV Van Gaal Quỷ đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ. Hơn nữa, việc chi tới gần 160 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè chứng tỏ M.U đang muốn lấy lại vị thế của mình. M.U đang rất muốn có Morgan Schneiderlin ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
, vì vậy nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chi mạnh tay trong thương vụ này.

Cả HLV Arsene Wenger và Mauricio Pochettino đều sẵn sàng chi ra 27 triệu euro để có được tiền vệ người Pháp, vì vậy nếu M.U muốn “hớt tay trên” trong thương vụ này họ phải bỏ ra số tiền lớn hơn. Morgan Schneiderlin đang thể hiện phong độ rất cao, anh hoàn toàn có thể thay thế Carrick ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vì vậy, bỏ ra hơn 27 triệu euro để có được tiền vệ xuất sắc của Southampton cũng là điều dễ hiểu.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X