Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Premier League: Tam đại gia quyết chiến vì “thần đồng” Croatia

Thứ Năm 04/12/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ là cuộc chiến trên sân cỏ mà MU, Arsenal và Liverpool đang tiếp tục có những “trận đấu” không kém phần quyết liệt trên mặt trận chuyển nhượng. Lần này, tài năng trẻ được cả 3 ông lớn Premier League nhắm tới là “thần đồng” người Croatia – Kovacic.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã bắt đầu nóng lên từ thời điểm này. Các đội bóng tại châu Âu, đặc biệt là các đại diện Premier League đều đang rất sốt sắng để đưa về những cái tên chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn cuối mùa hết sức khốc liệt. MU, Arsenal và Liverpool đều gặp những vấn đề lớn về lực lượng trong giai đoạn đầu mùa, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cả 3 ông lớn này đều đang “lao như thiêu thân” vào săn lùng cầu thủ, báo hiệu mùa chuyển nhượng sôi động tại Premier League.

Chuyen nhuong tai Premier League Tam dai gia quyet chien vi “than dong” Croatia hinh anh
MU, Arsenal, Liverpool đang rất thèm khát Kovacic

Thật trùng hợp khi vào thời điểm này cả đội bóng kể trên đều đang ráo riết săn lùng chữ ký của tài năng trẻ Mateo Kovacic của Inter Milan, cầu thủ được coi là “thần đồng” bóng đá mới của Croatia. Trong số này MU đang là đội tích cực nhất bởi HLV Van Gaal đang cần tìm người thay thế lão tướng Carrick đã lớn tuổi và Blind dính chấn thương.

Thật ra, Kovacic là mục tiêu cũ của đội chủ sân Old Trafford. Trước đây khi còn thi đấu cho Dinamo Zagreb, tiền vệ 20 tuổi này đã khiến Alex Ferguson “mê mẩn” bởi kỹ thuật khéo léo của mình. Tuy nhiên do Inter Milan đã “đi đêm” từ trước nên MU đã tuột mất tài năng trẻ này vào tay đội bóng Italia. Lúc đó Nerazzurri đã phải bỏ ra tới 12 triệu bảng để có được một cầu thủ mới 18 tuổi.

Hiện nay, Kovacic đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Inter Milan, anh là thủ lĩnh nơi tuyến giữ của đội bóng áo sọc xanh đen. Tuy nhiên do thành tích không tốt của Nerazzurri mà cầu thủ người Croatia đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới tiềm năng hơn. Thực tế mới đây, Kovacic đã thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của HLV Mancini. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho MU và các ông lớn ở Premier League có được “thần đồng” 20 tuổi người Croatia.

Hợp đồng hiện tại của Kovacic với Inter Milan không còn bao lâu nữa, nên nếu việc đàm phán gia hạn thất bại thì đội bóng Seria A sẽ buộc phải bán anh trong thời gian tới. Thậm chí, Nerazzurri có thể để tiền vệ 20 tuổi này ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo nguồn tin uy tín từ nước Anh thì MU là đội “nổ phát súng hiệu lệnh” khi đã gửi lời mua Kovacic tới Inter Milan với giá 10 triệu bảng. Trong khi đó Arsenal và Liverpool cũng đang rục rịch đàm phán với đội chủ sân Giuseppe Meazza và chuẩn bị đưa ra mức giá cho Kovacic. Xem ra, chuyển nhượng tại Premier League đã bắt đầu nóng.

Màn trình diễn của Mateo Kovavic ở Inter Milan từ đầu mùa giải 2014-2015 đến giờ



Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X