Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết chi 25 triệu bảng sở hữu Marchisio

Thứ Bảy 16/06/2012 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd không muốn bỏ lỡ dịp Marchisio tranh tài tại EURO 2012 để theo sát và kiểm nghiệm tài năng của tiền vệ này.

Man Utd đặt Marchisio trong tầm ngắm từ khá lâu, nhưng họ vẫn chưa một lần được bật đèn xanh do Juventus luôn xem tiền vệ 26 tuổi này là hạt nhân của mọi kế hoạch. Marchisio chơi trưởng thành rất nhiều ở mùa giải vừa qua và anh cũng lấy luôn vị trí chính thức của Montolivo trên tuyển Italia. Bởi vậy, Man Utd đã cử các trinh sát đến Ba Lan theo dõi màn trình diễn của mục tiêu này, họ tin rằng Marchisio được sử dụng tại Azzurri không chỉ trong những trận đấu tập…

M.U khó có được Claudio Marchisio
M.U khó có được Claudio Marchisio

Màn trình diễn của Marchisio tại EURO 2012 cũng không đến nỗi nào, dù cho thành tích của Azzurri là chưa được tốt. Và dường như điều đó đã thuyết phục được Quỷ đỏ thành Manchester. Nhật báo Corriere dello Sport khẳng định Man Utd sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho tiền vệ của Juve, thay vì đề nghị trao đổi Marchisio lấy Nani như trước kia.

25 triệu bảng được xem là một món hời với Juve bởi giá trị của Marchisio hiện chỉ vào khoảng 20 triệu bảng. Nghĩa là Quỷ đỏ sẵn sàng chơi trội với mong muốn sớm có ngày hái quả. Thực ra, với con số 25 triệu bảng thì họ vẫn còn tiết kiệm được chán nếu đầu tư vào Luka Modric. Bất chấp tiền vệ này đang nằng nặc đòi ra đi thì Tottenham vẫn kiên quyết chạy theo mức giá 40 triệu bảng. Trong khi xét về tương quan giữa Marchisio và Modric, có chăng kinh nghiệm chinh chiến tại Anh là khác biệt lớn nhất.

Song, M.U cũng chẳng thể quá tự tin vào một viễn cảnh lạc quan, vì Marchisio vẫn luôn toàn tâm toàn ý phục vụ Juventus, trong khi Juve cũng chưa bao giờ rơi vào cảnh thiếu tiền đến nỗi phải bán đi quân bài quan trọng nhất của mình. Bởi vậy, hãy tin rằng khó có chuyện Marchisio sẽ đến Old Trafford ở Hè này.

Minh Minh (Theo Corriere Dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X