Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyệt chi 166 triệu bảng cho người thay thế Martial

Chủ Nhật 24/06/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Anthony Martial rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Anthony Martial tuyên bố muốn rời MU


Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Pháp tới Nga dự World Cup 2018. Việc không được đá chính thường xuyên ở mùa giải vừa qua là một trong những lý do khiến cầu thủ 23 tuổi bị loại bỏ.
MU muốn mua Kylian Mbappe thay Anthony Martial hình ảnh

Martial muốn rời MU ở Hè 2018


Với sự có mặt của Alexis Sanchez cơ hội đá chính của Martial là rất thấp, khi Mourinho lựa chọn người thay thế Sanchez ông ưu tiên Rashford hơn là cựu sao Monaco. Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên anh đã tuyên bố ra đi.

Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995, Philippe Lamboley khẳng định Martial có thể sẽ rời M.U ở Hè này.

“Sau một thời gian rất dài suy nghĩ, chúng tôi hiểu rằng đã đến lúc chúng tôi nên rời M.U. Martial năm nay 23 tuổi, cậu ấy cần được đá chính thường xuyên để tiếp tục trưởng thành. Cậu ấy đã quyết định rời M.U ở Hè 2018, cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn”.

MU mua Mbappe thay Martial

Mourinho khẳng định chỉ bán cầu thủ 23 tuổi nếu có ngôi sao thay thế. MU muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Anthony Martial rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
MU mua Mbappe thay Martial

MU mua Mbappe thay Martial


Cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi cực tốt trong màu áo PSG, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu. Hiện PSG đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, họ muốn mua tiền vệ và hậu vệ chất lượng.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây PSG đã chi quá nhiều tiền để mua cầu thủ, nếu tiếp tục chi đậm ở Hè 2018 họ có khả năng vi phạm luật Công bằng tài chính do UEFA quy định.

Để đưa về những bản hợp đồng mới PSG có thể sẽ phải bán một số ngôi sao quan trọng. Đội bóng nước Pháp không bán Neymar nhưng Mbappe hoàn toàn có thể. M.U có thể chi tới 166 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình.

Theo Sunday Mirror, MU thậm chí dùng Martial cộng 100 triệu bảng để thuyết phục PSG bán cầu thủ người Pháp, lời đề nghị này có giá trị rất lớn và PSG sẽ phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng, họ cũng được cho là muốn sở hữu Martial trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X