Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết chặn đường về hưu của Van Der Sar

Chủ Nhật 22/05/2011 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chưa chính thức tìm được người gác đền thay thế Van Der Sar, MU đang tìm mọi cách lôi kéo thủ thành người Hà Lan ở lại với sân Old Trafford.

Trong những ngày qua ở Anh, giới truyền thông bắn tin MU gần như sẽ chiêu mộ được David De Gea của Atletico Madrid. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” khẳng định việc đàm phán với đối tác chỉ được tiến hành sau trận chung kết Champions League với Barca. Rõ ràng, khả năng Red Devils có chữ kí của thủ môn 20 tuổi này vẫn còn bỏ ngõ. Trước đó, De Gea chia sẻ muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng có công đào tạo, nên các manucian đang hoài nghi về khả năng thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè này.

Van der Sar thi đấu rất ấn tượng

Dù “quỷ đỏ” có đưa được De Gea đến Anh đi chăng nữa thì HLV Ferguson chắc chắn chưa thể đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ thành người Tây Ban Nha. Chuyện này cũng không có gì khó hiểu, bởi thủ môn của Atletico Madrid còn quá trẻ. Ở độ tuổi 20, với việc chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, De Gea có thể sẽ không hoàn thành nhiệm vụ trong những trận đấu căng thẳng với đối thủ sừng sỏ ở ngoại hạng Anh như Chelsea hay Arsenal. Nếu chẳng may MU thất bại trước những đội bóng cạnh tranh trực tiếp chức vô địch thì cơ hội để “quỷ đỏ” thống trị ngoại hạng Anh sẽ hẹp đi rất nhiều.

Thế nên, HLV Ferguson cố gắng tìm mọi cách thuyết phục Van Der Sar thay đổi quyết định treo găng vào cuối mùa giải năm nay. Sau những lời động viên từ phía Sir Alex cũng như đồng đội, thủ thành người Hà Lan đang cân nhắc đến khả năng tiếp tục gắn bó với MU thêm một mùa giải nữa. Mới đây trong buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, “ông già gân” tiết lộ: “Van Der Sar gần như thay đổi quyết định về hưu”.

Trước thông tin trên, các manucian rất vui vì việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của đội nhà. Nếu MU tiếp tục có sự phục vụ của Van Der Sar, khung thành của đội chủ sân Old Trafford sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ vào tài năng của thủ môn người Hà Lan. Trên hết, có lẽ HLV Ferguson muốn Van Der Sar ở lại để dìu dắt đàn em trước khi giải nghệ vào năm tới cũng chưa muộn.

Lê Mạnh  (Theo Goal/Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X