Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại Bồ Đào Nha săn "nhạc trưởng"

Chủ Nhật 05/01/2020 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes từng lọt vào tầm ngắm của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè và bây giờ anh tiếp tục trở thành mục tiêu của MU dù mới ký hợp đồng với Sporting Lisbon.
Solskjaer đang thèm muốn bổ sung thêm tiền vệ sáng tạo vào đội hình ngay tháng Một này. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng đó là cách để đem lại sự ổn định cho những màn trình diễn của Quỷ đỏ.

Eriksen và Maddison là những mục tiêu hàng đầu của MU. Nhưng bộ đôi này đều không chắc cập bến Old Trafford trong mùa đông này. Eriksen đang được kỳ vọng chuyển đến Inter trong khi Leicester sẽ giữ Maddison ít nhất là tới mùa hè.

MU quay trở lại vụ Bruno Fernandes hình ảnh

MU quay trở lại vụ Bruno Fernandes


Trong bối cảnh thiếu thốn mục tiêu, Man United đã quay trở lại với Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ từng lọt vào tầm ngắm MU sau khi ghi 32 bàn và đóng góp 18 kiến tạo cho Sporting mùa trước. Hè vừa qua, Fernandes cũng tiết lộ rằng Spurs đã ở rất gần chữ ký của anh.

Bruno Fernandes mới gia hạn hợp đồng với Sporting hồi tháng 11. Hiện tại, hợp đồng mới của cầu thủ người Bồ có thời hạn tới năm 2023 với mức phí phá vỡ hợp đồng ở mức 100 triệu euro.

Với sự vươn lên của bóng đá Bồ Đào Nha trong những năm gần đây, Man United đã đặt trọng tâm tìm kiếm tài năng từ đất nước này. Quỷ đỏ đã lên kế hoạch cử tuyển trạch viên tới theo dõi mọi trận đấu của Porto, Benfica và Sporting trong những tuần tới để tìm kiếm những mục tiêu cả ở kỳ chuyển nhượng này lẫn mùa hè tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X