Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quay lại hỏi mua tiền đạo của Lyon

Thứ Sáu 26/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele.

MU chốt mục tiêu Moussa Dembele

MU cần phải tăng cường nhân sự cho hàng công, để có đủ quân số cho cuộc đua tranh trên hai đấu trường Premier League và Europa League. HLV Erik ten Hag muốn có thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh tương lai Ronaldo vẫn chưa rõ ràng, trong khi đó Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương.

Hàng loạt chân sút được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele. The Mirror đưa tin, MU đang chiếm rất nhiều lợi thế trong thương vụ này. 

MU chot muc tieu Moussa Dembele

MU chốt mục tiêu Moussa Dembele

Cầu thủ 26 tuổi này không có ý định gia hạn hợp đồng. Vì thế, đội bóng Pháp phải bán Dembele để không mất trắng vào mùa hè năm sau. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 ghi tới 21 bàn ở Ligue 1. Anh là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt, Dembele hoàn toàn có thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Lối đá mạnh mẽ của Dembele được Erik ten Hag đánh giá cao và quyết mang về MU. Man đỏ dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đã từ chối gia hạn.

Theo ESPN, MU cũng đang cân nhắc về khả năng chiêu mộ chân sút Ivan Toney. MU bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tiền đạo từ đầu mùa giải. Ivan Toney ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 3 vòng giải Ngoại hạng Anh. Chính anh thực hiện cú đúp kiến tạo giúp Brentford có chiến thắng lịch sử 4-0 trước MU. Thương vụ Toney có thể khiến MU phải chi khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X