Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng cường hàng công, M.U quan tâm tới "Ryan Giggs mới" của xứ Wales

Thứ Tư 08/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, CLB M.U đang nhắm tới tiền vệ chạy cánh Daniel James của Swansea. Và cầu thủ này có những yếu tố gì hấp dẫn Quỷ đỏ?

 

M.U quan tâm tới Daniel James

Theo Daily Mail, CLB Man United đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu ngôi sao chạy cánh Daniel James của Swansea. Được đánh giá là "Ryan Giggs mới', Daniel James được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng kỹ thuật, sự khéo léo chính xác trong dứt điểm cùng khả năng tăng tốc cực tốt.

MU quan tâm tới Daniel James hình ảnh
Tiền vệ Swansea Daniel James lọt vào 'tầm ngắm' của M.U

Chính sự ổn định và tự tin trong thi đấu cũng là lý do khiến Daniel James trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở CLB Swansea. Ở mùa giải này, ngôi sao người xứ Wales đã có tổng cộng 33 lần ra sân trên các đấu trường cho Bầy thiên nga.

Trong đó, anh cũng để lại những dấu ấn với việc ghi 5 bàn thắng và tung ra 10 đường chuyền dọn cỗ giúp các đồng đội tỏa sáng. Sở trường của Daniel James là đá cánh trái, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 này còn có thể thi đấu tốt nếu phải chuyển sang cánh đối diện hay thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ.

Chứng kiến Daniel James thi đấu, cựu cầu thủ M.U và cũng là người đồng hương xứ Wales với James, Ryan Giggs đã không tiếc lời khen ngợi cho 'hậu bối'. 

Giggs tâm sự: "Đó thực sự là một cái tên xuất chúng. Khi bạn sở hữu tốc độ đáng nể, đó thực sự sẽ là nỗi đe dọa với một đội bóng. Là người từng thi đấu ở vị trí này, nên tôi biết những gì mà Daniel James đang cần. Cậu ấy nên chuyển tới một bến đỗ lớn bởi điều đó sẽ mang tới nhiều điều bổ ích cho tiền vệ này".

Hiện tại ngoài M.U, CLB Liverpool cũng đang quan tâm tới tiền vệ này. Theo giới chuyên môn, Daniel James đang có giá khoảng 10 triệu bảng. Và đây không phải một số tiền quá lớn của hai đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù.

M.U tái khởi động thương vụ chiêu mộ trung vệ tuyển Anh
Trong bối cảnh hàng phòng ngự đã thi đấu vô cùng tệ hại ở mùa giải này, CLB M.U đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ chất lượng nhằm gia cố hàng thủ.
Báo Tây Ban Nha: Mata không còn kế hoạch gia hạn với M.U
Ở một diễn biến mới nhất, tờ Sport của TBN khẳng định tiền vệ Mata đã sẵn sàng rời M.U để khoác áo Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.
Thất vọng với hàng công, M.U duyệt chi 85 triệu bảng Anh mua sao Serie A
Sau một mùa giải trắng tay cùng việc không thể lọt vào tốp 4 Premier League để dự đấu trường Champions League mùa tới, CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X