Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trung vệ khủng lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Sáu 12/02/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch tìm kiếm trung vệ cho mùa giải mới 2021/22, MU đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Stefan Savic của Atletico Madrid.

MU quan tâm Savic


Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu khá tốt ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với Man City vẫn lên tới 5 điểm, đội chủ sân Old Trafford đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch vẫn rất khó khăn với đội bóng của HLV Solskjaer.
 
MU hỏi mua trung vệ Stefan Savic của Atletico Madrid hình ảnh

MU quan tâm Stefan Savic


Hàng công MU đang chơi rất tốt, song hàng thủ của họ không đáp ứng được kỳ vọng. MU đã phải nhận tới 30 bàn thua sau 23 vòng đấu, nhiều nhất trong nhóm 10 đội dẫn đầu. Ở hành lang cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đang chơi tốt, nhưng vị trí trung vệ chưa đem lại sự yên tâm.

Harry Maguire, Eric Bailly hay Victor Lindelof đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mua thêm trung vệ là yêu cầu bắt buộc với MU, để có thể đua tranh danh hiệu lớn trong mùa giải tới. Trong kế hoạch tìm kiếm trung vệ cho mùa giải mới 2021-22, MU đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Stefan Savic.

Savic đang có mùa giải rất nổi bật trong màu áo Atletico Madrid. Anh là nhân tố chính để Diego Simeone xây dựng đội bóng thành Madrid đầy mạnh mẽ độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga. Cầu thủ sinh năm 1991 này có khả năng không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

MU hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài trung vệ 29 tuổi, Quỷ đỏ còn đưa những Sergio Ramos (dạng tự do), Raphael Varane, Dayot Upamecano, Kalidou Koulibaly và Ibrahima Konate vào tầm ngắm.
Điểm tin bóng đá tối 12/2: Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và RealĐiểm tin bóng đá tối 12/2: Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2020.
HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad DialloHLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo
HLV đội U23 Man United là Neil Wood cho rằng Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với Amad Diallo và để cầu thủ này có thời gian thích nghi với việc chơi bóng ở Anh.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/2: MU gây sốc mua máy quét; Bayern lập thành tích vĩ đạiTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/2: MU gây sốc mua máy quét; Bayern lập thành tích vĩ đại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MUFosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh là người chủ động đưa ra quyết định ra đi chứ không phải đội chủ sân Old Trafford ngỏ ý trước.
Xác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng NhấtXác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng Nhất
Người đại diện của Ismaila Sarr xác nhận cầu thủ này đã tiến gần Liverpool hồi tháng Một đến nỗi ông đã nhờ Sadio Mane tìm thuê nhà giúp ở vùng Merseyside.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X