Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên lạ hoặc được gán mác "mục tiêu của MU"

Thứ Bảy 18/04/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Expreso, MU đang rất quan tâm hậu vệ Pervis Estupinan, cầu thủ thuộc bên chế Watford nhưng đang chơi bóng cho Osasuna theo diện cho mượn.

MU lại đưa một sao vô danh vào tầm ngắm


Hậu vệ Pervis Estupinan đã cập bến Watford từ năm 2016, nhưng từ đó cho đến nay, chưa chơi một trận chính thức nào cho đội chủ sân Vicarage Road. Thay vào đó, Estupinan liên tục bị đẩy đi tu nghiệp ở các CLB khác. Hè năm ngoái, hậu vệ trái này đã gia nhập Osasuna đến hết mùa giải 2019/20.
 
MU muốn mua hậu vệ Pervis Estupinan của Watford hình ảnh

 Pervis Estupinan trong màu áo Osasuna


Tại đây, hậu vệ 22 tuổi đã chơi nổi bật, trở thành trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha. Nhờ vậy, nhiều CLB đã bắt đầu dành sự chú ý cho cầu thủ sinh năm 1998.

Theo Expreso, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Estupinan sau khi nhận được báo cáo đánh giá tích cực của đội ngũ tuyển trạch viên. Do hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Watford chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên Quỷ đỏ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, Atletico Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Watford. Về phía Pervis Estupinan, anh rất muốn rời Watford ngay Hè năm nay song sẽ chỉ chọn đội bóng nào mà cam kết dành cho mình một suất đá chính thường xuyên.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X