Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick chốt sao RB Leipzig nâng cấp cánh phải

Thứ Sáu 03/12/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Sport Bild đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig để nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

MU tiếp cận mục tiêu Mukiele


Mùa giải năm nay, Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 của MU. Tuy nhiên cầu thủ người Anh không đáp ứng kỳ vọng. Anh mắc nhiều sai lầm trong phòng thủ và những đóng góp vào khả năng hỗ trợ tấn công cũng rất hạn chế. 
 
MU đưa Nordi Mukiele vào tầm ngắm

MU đưa Nordi Mukiele vào tầm ngắm


HLV Ralf Rangnick muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải. Theo thông tin được Sport Bild đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig để nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Ông Rangnick từng chứng kiến những bước trưởng thành của Mukiele ở RB Leipzig, nên muốn kéo anh về sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1997 này sở trường đá hậu vệ phải, anh cũng có thể chơi được ở vị trí trung vệ. Ngôi sao người Pháp có khả năng tranh chấp và sở hữu tốc độ tốt.

Mùa giải năm nay Mukiele ra sân 11 lần trên mọi mặt trận trong màu áo RB Leipzig và khi được 2 bàn thắng. Với sự trưởng thành vượt bậc anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp. MU đang hy vọng sẽ có cầu thủ 24 tuổi ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

35 triệu euro là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự định chi ra cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Mukiele mức lương 100.000 bảng/tuần. Gia nhập MU với người quen Rangnick hứa hẹn giúp anh có tương lai tươi sáng hơn ở ĐT Pháp.
Mikel Arteta khen ngợt một cầu thủ sau trận thua MUMikel Arteta khen ngợt một cầu thủ sau trận thua MU
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước MU, HLV Mikel Arteta đã dành cho tiền đạo Gabriel Martinelli những lời khen. Ngôi sao người Brazil đã chơi tốt ở Old...
Hành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước ArsenalHành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã di chuyển thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra trong chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Carrick lùi lại để MU tiến lênCarrick lùi lại để MU tiến lên
Michael Carrick chia tay MU lặng lẽ và nhẹ nhàng như phong cách thi đấu khi còn là cầu thủ, khép lại hơn 15 năm cuộc đời cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.
Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf RangnickBruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf Rangnick
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Aubameyang vào tận trang cá nhân like cho RonaldoAubameyang vào tận trang cá nhân like cho Ronaldo
Sau trận thua 2-3 của Arsenal trước MU, Pierre-Emerick Aubameyang khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng khi thích bài đăng trên trang cá nhân của Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X