Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cử người theo dõi trung vệ 18 tuổi

Thứ Hai 02/03/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Nathan Collins của Stoke City, Quỷ đỏ chấp nhận chi từ 12 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này.

MU cử người theo dõi Nathan Collins thi đấu


Trong 3 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, MU đều có thêm những trung vệ mới. Eric Bailly, Victor Lindelof và Harry Maguire là những cầu thủ được đưa về Old Trafford, song chỉ có Maguire là đang chơi tốt. Bailly và Lindelof không duy trì được sự ổn định.
MU muốn mua trung vệ Nathan Collins của Stoke City hình ảnh

MU quan tâm Nathan Collins


Đã có những thông tin cho rằng MU đang muốn mua thêm trung vệ mới ở Hè 2020, Quỷ đỏ chấp nhận bán Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo ở Hè năm nay, qua đó dọn đường đưa về một trung vệ tốt. Umtiti của Barca hay Kalidou Koulibaly của Napoli được đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, theo The Sun, MU sẽ không mua trung vệ khủng ở Hè 2020, theo đó nếu có nâng cấp trung tâm hàng thủ, họ sẽ đưa về những cầu thủ trẻ, vẫn còn tiềm năng phát triển.

MU muốn mua trung vệ Nathan Collins của Stoke City, Quỷ đỏ chấp nhận chi từ 12 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nguồn tin từ The Sun tuyên bố HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cử một tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 18 tuổi thi đấu. 

Nathan Collins sinh năm 2001, anh mới được đôn lên đội 1 của Stoke City từ đầu mùa giải. Từ đó đến nay cầu thủ này đã ra sân 19 lần trên mọi mặt trận, anh đang chơi rất tốt và trở thành lựa chọn thường xuyên ở vị trí trung vệ trong đội hình của đội chủ sân Bet365.

Sao trẻ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m93, anh có khả năng không chiến cực tốt. Nathan Collins cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. MU chấp nhận chi 12 đến 15 triệu bảng, họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Stoke nhả ngôi sao của mình.

Cầu thủ của Stoke có tiềm năng cực lớn, nếu cập bến MU và trưởng thành vượt bậc, anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X