Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 20 triệu bảng mua sao mới nổi ở La Liga

Thứ Ba 26/11/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Mohammed Salisu, theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999.

MU chi 20 triệu bảng mua Mohammed Salisu


Mùa giải năm nay, Mohammed Salisu đang là một trong những cầu thủ gây bất ngờ nhất ở La Liga. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Real Valladolid, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa này.
 
Chi 20 triệu bảng, MU muốn mua Mohammed Salisu hình ảnh

MU quan tâm Mohammed Salisu


Mohammed Salisu ra sân 12 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2019/20, với chiều cao 1m91, cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Salisu đã có 1 bàn ở La Liga, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Salisu được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn mua Mohammed Salisu, theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999.

Đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu nhiều trung vệ, song họ vẫn chưa tìm được đối tác hoàn hảo với Harry Maguire. Khi mà Smalling đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn, Eric Bailly dính chấn thương, Phil Jones và Marcos Rojo không đem lại sự tin tưởng, HLV Solskjaer muốn có thêm một trung vệ mới.

Để hy vọng có được cầu thủ của Real Valladolid, MU chấp nhận chi 20 triệu bảng. Để dọn đường đón cầu thủ 20 tuổi, Man đỏ chấp nhận đẩy đi Phil Jones và cả Marcos Rojo nữa. Ngoài MU thì Dortmund và Tottenham cũng quan tâm đến sao trẻ của Real Valladolid.

Cầu thủ sinh năm 1999 này được đại diện bởi cha của Juan Mata, bởi vậy MU càng có thêm cơ hội chiêu mộ anh. Mới đây, khi được hỏi về tương lai Salisu tuyên bố muốn tiếp tục được gắn bó với Real Valladolid. Ngôi sao 20 tuổi tiết lộ ưu tiên hàng đầu của anh là được thi đấu thường xuyên.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X