Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 30 triệu bảng mua trung vệ 19 tuổi

Chủ Nhật 09/02/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona, Quỷ đỏ có thể chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020.

MU chi 30 triệu bảng mua Marash Kumbulla


Vào Hè năm ngoái, MU chi 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi rất tốt, anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ. Tuy nhiên, Maguire chưa tìm được đối tác ưng ý.
 
MU muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona hình ảnh

MU quan tâm Marash Kumbulla


Victor Lindelof là người thường xuyên đá cặp trung vệ với Maguire, nhưng anh chơi không quá nổi bật. Trong khi đó Phil Jones không được tin tưởng còn Eric Bailly thường xuyên dính chấn thương. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2020.

MU cần một trung vệ mới để chơi bên cạnh Harry Maguire. MU muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona, Quỷ đỏ có thể chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020.

Theo Tuttosport, Man đỏ đã quan tâm đến Kumbulla.Dù chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên cầu thủ mang quốc tịch Ý đã cho thấy tiềm năng của một trung vệ hàng đầu Serie A. Tính từ đầu mùa, Kumbulla góp mặt tổng cộng 18 lần trên mọi mặt trận và đang gây ấn tượng cực lớn.

Marash Kumbulla sở hữu chiều cao 1m90, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Trung vệ này cũng có khả năng chọn vị trí và phát động tấn công ngay bên phần sân nhà. Man đỏ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Man City cho chữ ký của Kumbulla. Man xanh cũng lên kế hoạch vá víu hàng phòng ngự, trong bối cảnh John Stones gây thất vọng còn Nicolas Otamendi không duy trì sự ổn định.

Cuộc đua giành Kumbulla giữa hai đội bóng thành Manchester sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè năm nay, về phía cầu thủ 19 tuổi, anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Italia. Tuy nhiên, nếu Hellas Verona nhận được những lời đề nghị lớn, họ sẽ bán ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X