Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng cường hàng công bằng ngôi sao của PSG

Thứ Hai 23/11/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG ở phiên chợ Hè 2021, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

MU muốn lấy Draxler


Ở trận đấu gần nhất, MU áp đảo hoàn toàn West Brom. Quỷ đỏ dứt điểm 17 lần, 7 trúng đích nhưng chỉ có được một pha lập công. Bàn thắng đến từ cú đá 11m thành bàn của tiền vệ Bruno Fernandes. Sở hữu rất nhiều những ngôi sao tấn công, song khả năng ghi bàn của MU hiện đang rất tệ.
 
MU tăng cường hàng công bằng tiền vệ Julian Draxler hình ảnh

MU quan tâm Julian Draxler


Theo thống kê từ Squawka, đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu hàng công tệ hại nhất Premier League. Cụ thể, các tiền đạo của Quỷ đỏ có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rơi vào khoảng 7,7%, thấp hơn mọi đội bóng còn lại tại Premier League. Sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU mới ghi được 13 bàn thắng.

Những gì các chân sút của MU thể hiện đang không thể khiến NHM hài lòng. Hiệu quả tấn công của MU hiện không thực sự tốt, nên Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định bổ sung thêm một cầu thủ mới, ông muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh.
Theo Metro, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG ở phiên chợ Hè 2021, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Julian Draxler được đánh giá khá cao, song không được trọng dụng ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Đức hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, bởi vậy đội bóng nước Pháp phải cân nhắc bán anh nếu không muốn mất trắng.

MU sẽ hỏi mua Julian Draxler ở phiên chợ Đông 2021, với một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, MU cho rằng số tiền 15 triệu bảng là hợp lý. Everton và Leicester hiện cũng quan tâm cầu thủ của PSG.

Andy Cole chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal
Huyền thoại MU, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không đảm bảo cho tiền đạo Alexandre Lacazette một vị trí đá chính trong đội hình.
Dortmund 5-2 Hertha Berlin: Show diễn của Erling Haaland!
Có thể Haaland sẽ thay đổi thứ bóng đá của chúng ta mãi mãi. Bởi vì sau mỗi màn thể hiện ấn tượng của anh, người ta lại đọc được đâu đó cụm từ ‘không thể chống...
Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/11: Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku
Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku, Pique nghỉ 3-5 tháng vì chấn thương... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h...
Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch
Matic khẳng định Man United cần phát triển bản năng sát thủ nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X