Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"

Thứ Ba 05/05/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Metro, MU đã đánh bại Arsenal để sở hữu tài năng trẻ Joe Hugill từ CLB Sunderland.

MU sắp tậu sao trẻ triển vọng


Song song với việc tiếp tục đưa về những gương mặt chất lương nhằm nâng cấp ngay tức thì sức mạnh của đội bóng thì MU vẫn không quên công cuộc săn lùng và thâu tóm các "măng non" đầy tiềm năng phát triển. 
 
MU mua tiền đạo Joe Hugill của Sunderland hình ảnh

MU để mắt tới Joe Hugill


Trong 1 năm gần đây, MU đã theo dõi sát sao đến tiền đạo trẻ Joe Hugill của Sunderland (từng nhiều mùa góp mặt ở Premier League song hiện tại ngụp lặn ở giải hạng 3 Anh). Sinh năm 2003, Joe Hugill được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất nước Anh hiện nay

Hồi tháng 11 ngăm ngoái, Hugill đã ghi 3 bàn trong màu áo U18 Sunderland tại FA Youth Cup. Nhờ vậy, cậu lập tức được gọi lên đội U23 và mau chóng lập cú đúp trong ngày ra mắt dù chung cuộc U23 Sunderland vẫn phải nhận thất bại.

Sao trẻ người Anh sở trường đá tiền đạo. Mới 16 tuổi nhưng Hugill cao đến 1m90 song vẫn có kỹ năng xử lý bóng khéo léo và đầy tốc độ. Thậm chí một số chuyên gia ví cầu thủ này là "Harry Kane mới". 

Theo nguồn tin từ Metro, MU chuẩn bị sở hữu thành công tiền đạo này. Số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có cầu thủ 16 tuổi chỉ rơi vào khoảng 300 nghìn bảng bởi Hugill chưa đủ tuổi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp (phải tròn 18) nên MU chỉ phải đền bù phí đào tạo mà thôi. Nếu cập bến nửa đỏ thành Manchester, Hugill sẽ thi đấu ở đội trẻ dưới sự quản lý của Giám đốc học viện Nicky Butt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X