Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Sporting Lisbon chốt giá bán đồng đội của Ronaldo cho MU

Thứ Sáu 04/03/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jornal de Noticias, Sporting Lisbon đã từ chối bán tiền vệ Joao Palhinha cho MU với giá 18 triệu euro, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn một số tiền lớn hơn thế.

MU nhận báo giá Joao Palhinha


Tuyến giữa MU có thể chia tay Paul Pogba ở Hè 2022, khả năng Matic rời đi cũng có thể xảy ra. Ngay từ bây giờ đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Declan Rice (West Ham) và Tchouameni (Monaco) là những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.
MU quan tâm Joao Palhinha

MU quan tâm Joao Palhinha


Tuy nhiên, West Ham hét giá 130 triệu euro cho Rice, trong khi đó Monaco đòi 80 triệu euro cho Tchouameni. MU đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, trong đó có tiền vệ Joao Palhinha của Sporting Lisbon.

MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến đội bóng của Bồ Đào Nha. Theo Jornal de Noticias, Sporting Lisbon đã từ chối bán Joao Palhinha cho MU với giá 18 triệu euro, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn một số tiền lớn hơn thế.

Cụ thể, Sporting muốn ít nhất 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện lời đề nghị của Quỷ đỏ còn cách yêu cầu của đội bóng BĐN 12 triệu euro. Tiền vệ 26 tuổi là một phần quan trọng trong đội hình của Sporting, có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.

Palhinha là đồng đội của Ronaldo, Bruno và Dalot ở tuyển Bồ Đào Nha. Việc MU sở hữu nhiều cầu thủ người Bồ trong đội hình là một trong những lý do khiến tiền vệ này hứng thú với việc tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU cũng cần đáp ứng đề nghị của Sporting nếu muốn có được điều mình cần.
Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.
Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?
Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia sau khi mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich.
Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo Napoli
MU và Real tranh giành Osimhen, Juve mở đàm phán với Dybala là những tin tức đáng chú ý sáng 4/3.
Video: Bom xịt Bebe của MU lại lập siêu phẩm đá phạtVideo: Bom xịt Bebe của MU lại lập siêu phẩm đá phạt
Bom xịt Bebe của Man United đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải này theo phong cách vô cùng ấn tượng.
Giám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MUGiám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MU
Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định HLV Pochettino chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi PSG giữa tin đồn liên hệ ông với Man United thời gian qua.
Ancelotti trở thành ứng viên dẫn dắt MU, Ronaldo nói gì?Ancelotti trở thành ứng viên dẫn dắt MU, Ronaldo nói gì?
Man United bất ngờ đưa HLV Carlo Ancelotti vào danh sách ứng viên dẫn dắt đội bóng như một phương án dự phòng ngắn hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X