Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Sancho, MU muốn gây sốc với sao khủng Chelsea

Thứ Bảy 26/09/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

MU bất ngờ quan tâm Callum Hudson-Odoi


MU đã khởi đầu thất vọng ở Ngoại hạng Anh 2020/21, họ để thua 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà. Thất bại này cho thấy để cạnh tranh những danh hiệu, Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng mới. MU cần người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với những Marcus Rashford và Anthony Martial.
 
MU muốn chiêu mộ tiền vệ Callum Hudson-Odoi  của Chelsea hình ảnh

MU quan tâm Hudson-Odoi


MU từ lâu đã xem Jadon Sancho là mục tiêu cần phải chiêu mộ. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. Dortmund hét giá 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ tuyên bố sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, rõ ràng MU khó có thể đáp ứng con số đó. Theo Manchester Evening, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

Đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang ngôi sao người Anh, họ đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Tốc độ và những pha rê dắt cực kỳ khéo léo của tiền vệ người Anh là những thứ được các tuyển trạch viện của Man đỏ đánh giá cao. 

Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang phải ngồi dự bị cho Christian Pulisic, anh cũng được cho là sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.Trước đó Hudson-Odoi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich, nhưng Chelsea đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. 

HLV Frank Lampard khẳng định Hudson-Odoi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge, thế nhưng việc không được ra sân thường xuyên có thể khiến cầu thủ 20 tuổi quyết tâm rời Chelsea.

Alisson Becker: Liverpool đang có dấu hiệu đi xuống
Thủ môn Alisson Becker khẳng định Liverpool cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.
Dortmund dùng VĐV quyến rũ nhất thế giới giữ chân Sancho
Alica Schmidt, người được ví như vận động viên quyến rũ nhất thế giới đã được mời đến trung tâm huấn luyện của Dortmund, tại đây cô đã có cuộc thi chạy với...
Cậu bé 7 tuổi gửi tâm thư xúc động tới Marcus Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ một bức thư do một cậu bé 7 tuổi gửi đến, theo đó cậu nhóc này cám ơn cầu thủ 23 tuổi vì những nỗ lực làm từ thiện và mong...
HLV Solskjaer chỉ ra cách giảm bớt áp lực cho hàng tiền đạo?
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Brighton vs MU, ông thầy người Na Uy muốn có thêm bàn thắng từ hàng tiền vệ và hậu vệ của MU để giảm bớt áp lực cho hàng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X