Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, MU bất ngờ quan tâm học trò của Mourinho

Thứ Hai 06/01/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Harry Winks của Tottenham, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

MU bất ngờ muốn có Harry Winks


MU đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tuyến giữa. Scott McTominay dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, trong khi đó Paul Pogba vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, anh vẫn chưa thể đá chính đều đặn.
 
Chi 30 triệu bảng, MU muốn mua Harry Winks của Tottenham hình ảnh

MU quan tâm Harry Winks


Như vậy là trong đội hình MU chỉ có Fred, Matic và Andreas Pereira là những lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm. HLV Solskjaer không hài lòng với những gì đang có trong tay, bởi vậy ông muốn đưa về thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2020.

MU muốn mua Harry Winks của Tottenham, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Theo The Athletic, Quỷ đỏ thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi của Spurs.

Dưới thời Mourinho, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 9 lần nhưng chỉ có 3 lần đá chính. Winks không phải lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, cầu thủ này tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính.

Tottenham không muốn bán Harry Winks vào tháng 1 , bởi vậy nếu muốn thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình Man đỏ sẽ phải chi nhiều hơn 30 triệu bảng. Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và Tottenham còn thời hạn đến Hè 2024, bởi vậy “Gà trống” càng có lý do không để ngôi sao của mình ra đi.

MU cũng được đồn đoán quan tâm Sean Longstaff của Newcastle. Ở Hè 2019, Man đỏ đã gửi 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối. Ở thời điểm hiện tại khi đang khủng hoảng tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng nối lại thương vụ này.

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Sean Longstaff sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X