Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang trung vệ của Sporting Lisbon

Chủ Nhật 02/07/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kim Min-jae tới Bayern Munich còn Jurrien Timber đạt được thỏa thuận với Arsenal, MU bây giờ đã chuyển hướng sang Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

HLV Erik ten Hag vẫn muốn có thêm một trung vệ mới trong bối cảnh đã chia tay Phil Jones và Axel Tuanzebe. Quỷ đỏ cũng đã đưa Eric Bailly vào danh sách thanh lý, họ chấp nhận bán hoặc cho mượn trung vệ này. 

MU cũng được cho là chốt giá 30 triệu bảng cho trung vệ Harry Maguire, người đang được Tottenham quan tâm. Kim Min-jae và Jurrien Timber là những mục tiêu được HLV Ten Hag nhắm tới, nhưng cả 2 đều sắp có CLB mới.

MU quan tam Goncalo Inacio
MU quan tâm Goncalo Inacio

Kim Min-jae tới Bayern Munich còn Jurrien Timber đạt được thỏa thuận với Arsenal. HLV Erik ten Hag chuyển hướng sang khả năng kéo Goncalo Inacio về MU. Inacio là một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ 21 tuổi đã có 21 trận khoác áo Sporting Lisbon ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, trung vệ này được triệu tập tham dự 2 trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2024. Các tuyển trạch viên MU đã theo dõi Inacio từ lâu và Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này. 

Man đỏ dự định chi 35 triệu euro, nhưng theo báo chí BĐN, Sporting không để Inacio ra đi với mức giá dưới 50 triệu euro. Liverpool và Newcastle cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Bồ, họ cũng đã sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Sporting Lisbon. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X