Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ của Real Madrid

Thứ Ba 25/07/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, MU sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ David Alaba của Real Madrid trong trường hợp Harry Maguire rời đi.

Harry Maguire hiện vẫn có mặt trong danh sách các cầu thủ MU tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 được cho là rất buồn và tức giận sau khi bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân, anh có thể rời đi ở Hè năm nay.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm Maguire, có thể kể đến như West Ham, Tottenham hay Newcastle. Vào năm tới, VCK Euro 2024 diễn ra ở Đức, và để đảm bảo vị trí ở tuyển Anh, Maguire cần được ra sân thường xuyên. Anh đang xem xét những lời đề nghị dành cho mình.

MU quan tam David Alaba

MU quan tâm David Alaba

 

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, MU sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ David Alaba của Real Madrid trong trường hợp Harry Maguire rời đi. HLV Erik ten Hag ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Áo, theo đó anh có thể đá trung vệ, tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. 

MU chấp nhận đáp ứng mức lương cao để có Alaba. Trong khi đó, phía Real đang yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho hậu vệ sinh năm 1992. Giám đốc tuyển trạch của Los Blancos, Juni Calafat đã lường trước sự ra đi của Alaba và đang săn tìm một hậu vệ mới cho Real Madrid.

MU và Real Madrid có mối quan hệ tốt, đội bóng thành Madrid đã đồng ý để 2 ngôi sao là Raphael Varane và Casemiro lần lượt tới sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X