Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt chiêu mộ sao khủng RB Leipzig

Thứ Bảy 06/04/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU đã gửi lời đề nghị ngôi sao tấn công Dani Olmo từ RB Leipzig, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

MU cần cuộc cải tổ trong mùa hè năm nay, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi Jadon Sancho và Antony, những cầu thủ chạy cánh gây thất vọng rất lớn. Christian Eriksen cũng đang muốn rời đi để được ra sân thường xuyên hơn. Thậm chí Marcus Rashford cũng đang là mục tiêu hàng đầu của PSG.

Với tình hình hiện tại, MU sẽ phải đưa về ít nhất 1 ngôi sao tấn công ở Hè năm nay. Dani Olmo của RB Leipzig đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Cầu thủ người TBN sở hữu lối chơi giàu kĩ thuật và tốc độ. Từ đầu mùa, tiền vệ số 7 đã có được 7 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Leipzig trên mọi đấu trường. 

MU dua Dani Olmo vao tam ngam
MU đưa Dani Olmo của RB Leipzig vào tầm ngắm

Ngôi sao của RB Leipzig là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đều tốt. Các thống kê về hiệu suất đánh giá Dani Olmo có khả năng thích nghi với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là 60 triệu euro, và MU chấp nhận chi ra số tiền này. Man City, Chelsea và Tottenham cũng đang liên hệ chuyển nhượng Olmo, vì thế Man đỏ muốn nhanh chóng đàm phán và chiếm lợi thế trong thương vụ này. 

GĐTT Rouven Schroder của RB Leipzig cho biết Olmo thoải mái với môi trường Bundesliga và muốn tiếp tục chơi bóng tại đây, nhưng Man đỏ đang hy vọng điều khoản giải phóng hợp đồng và một mức lương cao có thể thuyết phục tiền vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X