Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng công

Thứ Hai 01/11/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đưa Alexander Isak vào tầm ngắm


Vào tháng 1 năm 2022, MU đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ trên hàng công. Anthony Martial, Jesse Lingard, Donny Van de Beek và cả Edinson Cavani đều có khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford để được ra sân sân nhiều hơn.
 
MU quan tâm Alexander Isak

MU quan tâm Alexander Isak


Trước tình hình này, MU đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Don Balon, MU đang tính chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford từng đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ được ví như “Zlatan Ibrahimovic mới” này nhưng không thành công.

Mùa giải năm nay, tiền đạo 22 tuổi có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá trung phong hay tiền đạo cánh đều tốt. Isak cũng đang là cầu thủ quan trọng của ĐT Thụy Điển.

Hợp đồng của Isak với đội bóng của Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng lên tới 76 triệu bảng, nhưng MU đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Theo Fichajes, ngoài MU, Man City cũng tính toán về khả năng mua Isak để thay thế Raheem Sterling.

Cuộc đua giành cầu thủ người Thụy Điển giữa hai đội bóng thành Manchester hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt vào tháng 1 năm tới. Về phía Real Sociedad, họ vẫn tỏ ra cứng rắn. Đội bóng của TBN tuyên bố không để Isak rời đi trừ khi có đội bóng nào chi tiền giải phóng hợp đồng của anh.
HLV Atalanta đặt mục tiêu báo thù MUHLV Atalanta đặt mục tiêu báo thù MU
Phát biểu trước trận Atalanta vs MU, HLV Gian Piero Gasperini của đội bóng Italia tuyên bố mục tiêu của đội chủ nhà là 3 điểm.
David Alaba: Real Madrid là đội bóng lớn hơn Bayern MunichDavid Alaba: Real Madrid là đội bóng lớn hơn Bayern Munich
David Alaba cho rằng anh và Sergio Ramos quá khác biệt nên việc so sánh là vô nghĩa. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đưa ra nhận định rằng Real Madrid là CLB lớn...
Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng TottenhamCavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar SolskjaerSớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.
Solskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thảiSolskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thải
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Solskjaer khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới và chỉ tập trung vào công việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X