Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui từ thương vụ Lukaku

Thứ Sáu 06/11/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, Everton sẵn sàng bán tiền đạo Romelu Lukaku nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Đây chắc chắn là tin cực vui đối với Quỷ đỏ trong nỗ lực sở hữu chân sút người Bỉ.

Cho tới lúc này, hàng công của M.U vẫn đang là bài toàn khiến HLV Louis Van Gaal đau đầu nhất. Trên thực tế, chỉ một mình Martial là đáp ứng được kỳ vọng còn những Rooney hay đặc biệt là Depay liên tục gây thất vọng lớn. Về lâu về dài, Quỷ đỏ vẫn cần một trung phong cắm chất lượng trong bối cảnh Rooney không hợp đá “số 9”, Martial thường chơi hay khi dạt cánh.

MU nhan tin vui tu thuong vu Lukaku hinh anh
M.U nhận tin vui từ Lukaku

Những ngày qua, các tuyển trạch viên của M.U đang hoạt động khá rầm rộ để tìm kiếm trung phong lợi hại cho M.U. Họ lần lượt nhắm tới Muller, Lewandowski, Benzema hay thậm chí là Kane nhưng khả năng thành công trong những thương vụ này là không cao. Mới đây, M.U tính tới phương án mua tiền đạo Romelu Lukaku trong phiên chợ Đông tới.

Việc M.U muốn mua Lukaku là điều không mấy bất ngờ nhất là trong bối cảnh tiền đạo người Bỉ vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu thăng hoa. Cụ thể, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 8 bàn, 4 đường kiến tạo trong 13 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Goodison Park. Với thể lực, thể hình lý tưởng cùng với khả năng săn bàn đa dạng, Lukaku là một mẫu trung phong cắm mà rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mơ ước chứ không riêng gì M.U.

Trên thực tế, khả năng để M.U hiện thực hóa được mục tiêu trên là rất khả thi. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định, Everton sẵn sàng bán Lukaku nếu như nhận đủ số tiền 45 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Goodison Park đã tuyên bố quyết giữ Lukaku bằng mọi giá nhưng hiện tại họ nhận thấy thật khó để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Đây chắc chắn là tin cực vui đối với Quỷ đỏ trong tham vọng sở hữu Lukaku. Những năm qua, những bản hợp đồng bom tấn với Adidas và Chevrolet đã mang đến cho M.U nguồn tài chính dồi dào, họ không ngại ngần chi đậm để mua sao. Xem ra, con số 45 triệu bảng mà Everton vừa quát giá xem ra không hề làm khó được M.U. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã từng chi ra tới 36 triệu bảng để mua Martial và 45 triệu cho Lukaku liệu có há gì?

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X