Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU – Portsmouth: Không được mất điểm!

Thứ Bảy 06/02/2010 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước một đội bóng đang xếp ở đáy bảng xếp hạng như Portsmouth, các cầu thủ Manchester United không được phép đánh mất bất cứ một điểm số nào, đặc biệt khi đã có được một sức ép cực kỳ lớn lên Chelsea, đội bóng đang dẫn đầu.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nơi mà MU chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua trong 7 trận gần đây nhất, các học trò của HLV Alex Ferguson không có lý do gì để bào chữa cho mình nếu để mất dù một điểm trong trận đấu này. Chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu trước đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với Chelsea chỉ còn 2 điểm. Có thể nói đây là giai đoạn không được phép trượt chân nếu muốn thực hiện mục đích cao cả là bảo vệ thành công ngôi vô địch sau 4 năm liên tiếp.

Rooney đã có tới 9 lần lập công trong số 12 trận đấu với Portsmouth

Nếu xét về phong độ, không ai nghi ngờ về việc MU sẽ đánh bại Portsmouth một cách dễ dàng. Các cầu thủ của họ đều đang chơi rất ấn tượng và thể hiện được sự quyết tâm cao độ. Đặc biệt phải kể đến Wayne Rooney, người đã có 20 bàn thắng trong mùa giải năm nay, và vừa mới chạm mức 100 lần ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh tuần trước. Bên cạnh đó, sự trở lại đầy ấn tượng của Nani cũng khiến phong cách chơi bóng của “Quỷ đỏ” trở nên quyến rũ hơn. Chỉ tiếc rằng bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất của họ vẫn chưa thể thi đấu. Ferdinand lĩnh án treo giò 4 trận, và đây mới là trận thứ 2 cầu thủ này thi hành án phạt. Trong khi đó, Vidic vẫn chưa thể ra sân vì vấn đề về sức khỏe.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Còn bên phía đội khách, họ vừa tiếp tục đón nhận một vị chủ tịch mới. Đó là thương gia giàu có mang tên Balram Chainrai người Hồng Kông. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Fratton Park đã trải qua tới 4 ông chủ mới chỉ trong vòng… 6 tháng. Sự bất ổn ở phía chóp bu có thể cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

HLV Avram Grant vẫn sẽ là vị thuyền trưởng chèo lái con thuyền sắp cập bến… Championship. Tuy nhiên, những vấn đề rắc rối ngoài sân cỏ của vị chiến lược gia này cũng đang khiến người hâm mộ dấy lên sự lo lắng. Điều đó càng làm cho trận thua 0-2 trước Manchester City ở vòng đấu trước trở nên nặng nề hơn. Cánh cửa xuống giải hạng nhất của Portsmouth đang ngày một mở ra thật lớn, khi mà giờ đây họ kém đội bóng xếp thứ 2 từ… dưới lên tới 5 điểm. Rõ ràng đây là một thử thách quá khó đối với đội bóng đến từ Fratton Park.

Những scaldan ngoài sân cỏ của Avram Grant sẽ mang lại một sự bất ổn về tâm lý thi đấu của Portsmouth

Trong lịch sử đối đầu 74 lần giữa hai đội bóng, Manchester United là những người nhỉnh hơn với 35 trận thắng so với 20 của Portsmouth. Trong 6 trận gần đây nhất giữa hai đội trên sân Old Trafford, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong cả 6 trận và chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Rooney là người ghi tới 9 bàn trong 12 trận đấu với Portsmouth ở giải Ngoại hạng Anh. Đó là những con số thống kê khiến MU không được phép mất điểm trong trận đấu này. Đặc biệt khi họ đang bứt tốc để về đích hòng tạo nên một cú sốc lịch sử của giải vô địch quốc gia: Đội đầu tiên lên ngôi đăng quang trong vòng 4 năm liên tiếp!

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, Brown, Evans, Evra, Rafael, Carrick, Scholes, Nani, Park, Owen, Rooney.

Portsmouth: James, Finnan, Wilson, Ben-Haim, Belhadj, Yebda, Basina, Boateng, O'Hara, Dindane, Piquionne.

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X