Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phủ nhận thông tin chiêu mộ hàng thải Chelsea

Thứ Hai 05/11/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin MU quan tâm Nathan Ake là không đúng sự thực, Manchester Evening News khẳng định Quỷ đỏ không quan tâm đến ngôi sao của Bournemouth.

M.U được đồn đoán quan tâm Nathan Ake


Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ vẫn muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Cựu HLV Chelsea muốn mua một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ cánh.
 
Thực hư vụ MU quan tâm Nathan Ake của Bournemouth hình ảnh

Ake được cho là mục tiêu của MU vào tháng 1 năm 2019


Theo báo chí Anh, M.U quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Hà Lan từ khi chuyển từ Chelsea đến Bournemouth đã chơi cực tốt.

Ake đang là trụ cột nơi hàng thủ của Bournemouth, anh rất đa năng khi có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Mourinho đánh giá cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1995 và muốn M.U chi đậm mua cầu thủ này.

Ông thầy người Bồ tin rằng với kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Ake sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Ngoài việc chi 50 triệu bảng, M.U còn chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho hậu vệ người Hà Lan.
 


M.U phủ nhận quan tâm Ake

 


Thông tin MU quan tâm Nathan Ake là không đúng sự thực, Manchester Evening News khẳng định Quỷ đỏ không quan tâm đến ngôi sao của Bournemouth.
 
Nathan Ake noi ve viec duoc MU quan tam

MU phủ nhận quan tâm Nathan Ake 


Mourinho đang muốn mua một hậu vệ vào tháng 1, song Ake không phải mục tiêu của Quỷ đỏ. Manchester Evening News khẳng định hậu vệ 23 tuổi không phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB, Man đỏ sẽ không chi tiền mua cựu sao Chelsea.

Man City cũng quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan. Với việc M.U đã phủ nhận quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, Man xanh đang một mình một ngựa trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X