Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU phủ nhận hành xử vô tâm trước mất mát của gia đình Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho biết MU cảm thấy tức giận và khó hiểu khi Ronaldo tố đội bóng này hành xử phũ phàng trước nỗi đau mất con của tiền đạo người Bồ.

MU tố Ronaldo nói dối

Trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo cho biết anh bức xúc với cách hành xử của MU. Tiền đạo này tố BLĐ MU nghi ngờ mình khi xin nghỉ để dành thời gian bên gia đình sau cái chết của người con mới sinh. 

Tuy vậy, theo Daily Mail và Manchester Evening News, ban lãnh đạo Man United cho biết họ gửi lời chia buồn và có động thái hỗ trợ Ronaldo sau khi cầu thủ này mất con. Bên cạnh đó, Ronaldo còn nhận được thư chia buồn từ Hoàng gia Anh.

Thậm chí, khi Bella - con gái 3 tháng tuổi của Ronaldo bị viêm phế quản và phải nhập viện (tháng 7/2022), Ronaldo và người đại diện, Jorge Mendes liên lạc với Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough để báo cáo tình hình. BLĐ MU khi ấy còn tạo điều kiện hết sức cho Ronaldo.

MU phủ nhận hành xử vô tâm trước mất mát của gia đình Ronaldo 1
MU bất ngờ trước thông tin được Ronaldo chia sẻ

Daily Mail cho biết Ronaldo và đội ngũ còn bày tỏ sự cảm kích của mình trước sự quan tâm, động viên từ phía BLĐ của MU. Lẽ đó, những cáo buộc về thái độ "bạc bẽo" của BLĐ MU mà Ronaldo chia sẻ đang bị đặt câu hỏi về tính xác thực.

Một số nguồn tin tại Anh cho biết Ronaldo không còn đường để trở về Man Utd. Hiện CR7 đang tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi lên đường dự World Cup. Khi trở lại MU, cầu thủ này sẽ đối diện nguy cơ bị thanh lý hợp đồng (ngay khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa).

Với động thái đăng tải đoạn video gây tranh cãi ngay trước thềm World Cup, rất có thể Ronaldo cùng ekip đã tính đến nước đi tiếp theo. Không thể loại trừ khả năng cầu thủ này đã tìm được đội bóng mới nên mới "dám" công khai chỉ trích HLV, CLB tới đồng đội cũ.

Thực hư chuyện Cancelo tỏ thái độ với RonaldoThực hư chuyện Cancelo tỏ thái độ với Ronaldo
Đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về việc Joao Cancelo tỏ thái độ gay gắt với Cristiano Ronaldo trên sân tập liệu có nghiêm trọng như đồn đoán?
Nhà Glazer hậu thuẫn để Ten Hag xử lý RonaldoNhà Glazer hậu thuẫn để Ten Hag xử lý Ronaldo
Theo Guardian, nhà Glazer sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ronaldo sau những gì mà tiền đạo Bồ Đào Nha đã làm trong thời gian qua.
VIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôiVIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôi
Trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo kể lại khoảnh khắc mất con của mình. Với anh, khoảnh khắc đó là tồi tệ nhất trong đời kể từ khi cha anh ra đi. Và càng khó khăn hơn khi khoảng thời gian đó, anh phải thực hiện nhiệm vụ hội quân tiền mùa giải ở Man Utd. Con trai anh mất, con gái anh ở trong viện và anh nói rằng BLĐ Man Utd đã không tin những gì anh nói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X