Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện các cầu thủ MU ẩu đả sau trận thua Brighton

Thứ Ba 19/09/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên tiếng phủ nhận chuyện các cầu thủ đã xảy ra ẩu đả trong phòng thay đồ sau trận thua 1-3 trước Brighton tại vòng 5 Premier League.

MU phủ nhận chuyện có ẩu đả trong phòng thay đồ

Cuối tuần qua, MU thất bại 1-3 trước Brighton tại vòng 5 Premier League. Đây đã là thất bại thứ ba của Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa. 

Đã xuất hiện thông tin về việc các cầu thủ MU không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát trong phòng thay đồ sau trận. Nguồn tin từ The Sun cho hay mọi chuyện bắt đầu bằng việc Bruno Fernandes có những lời lẽ nặng nề với Scott McTominay khi không hài lòng với người đồng đội. 

MU thua ban thu 3 truoc Brighton
MU phủ nhận những thông tin tiêu cực nơi phòng thay đồ sau trận thua Brighton.

Sau đó, 2 hậu vệ Lisandro Martinez cũng có lời qua tiếng lại với Victor Lindelof. Cả hai đều không chơi tốt trước Brighton và quay sang khiển trách nhau. Mọi chuyện căng thẳng tới nỗi HLV Erik Ten Hag phải đích thân can thiệp để hạ hỏa những cái đầu nóng và rất may khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Tuy nhiên, những thông tin trên không chính xác. Theo Daily Mail, phía đại diện MU đã xác nhận rằng không hề có chuyện như vậy trong phòng thay đồ sau trận gặp Brighton. Hiện tại, toàn đội đã bỏ lại sau lưng thất bại trước Brighton để hướng tới cuộc đối đầu Bayern Munich tại Champions League. 

Việc phía MU lên tiếng phủ nhận những thông tin tiêu cực nơi phòng thay đồ đã trấn an người hâm mộ. Hiện Quỷ Đỏ đang ở trong giai đoạn khó khăn. Việc tan hoang lực lượng khi hàng loạt trụ cột chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ Đỏ chơi không tốt và trải qua những kết quả không như ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X