Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Phil Jones háo hức được đá cặp với Smalling

Thứ Năm 18/08/2011 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ Phil Jones tin rằng anh đang chờ đợi cơ hội được ra sân đá cặp với Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ của Manchester United.

Với việc Nemanja Vidic và Rio Ferdinand cùng dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước West Brom ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Alex Ferguson sẽ buộc phải lựa chọn 2 trong số 3 trung vệ còn lại là Evans, Smalling và Jones để đá ở vị trí trung vệ. Nếu được chọn, tân binh Phil Jones sẽ có cơ hội tốt để chứng minh anh đã sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo của "Quỷ đỏ" sau khi chuyển tới sân Old Trafford từ Blackburn trong mùa hè này.

Jones và Smalling từng sát cánh bên nhau tại đội U-21 Anh

Từng là đối tác của nhau ở trung tâm hàng thủ của đội U21 Anh ở giải vô địch châu Âu diễn ra tại Đan Mạch, Jones mong muốn sẽ được tiếp tục sát cánh cùng Smalling trong màu áo M.U. "Nếu điều này xảy, chúng tôi sẽ có được sự trợ giúp rất nhiều. Tôi và Smalling đã chơi tốt trong màu áo đội U21 Anh và đã có một số trận giữ sạch lưới. Chúng tôi là đối tác ăn ý, hiểu nhau và phối hợp tốt với nhau. Đây sẽ là một điểm tựa tích cực nếu chúng tôi được đá cặp với nhau ở M.U", Jones nói trên trang chủ của M.U.

Theo như Jones, Vidic và Ferdinand vẫn là một cặp trung vệ mẫu mực và anh sẽ nỗ lực học hỏi để phấn đấu đạt tới đẳng cấp của những đàn anh dày dạn kinh nghiệm này. "Họ đều là những trung vệ tài năng. Tôi đã luôn xem cả hai chơi bóng cùng nhau và cố gắng tạo ra một hình mẫu để có thể học hỏi những thứ họ đã làm nhằm áp dụng cho những trận đấu của riêng mình", Jones nói thêm.

Khi còn chơi ở Blackburn, Jones và các đồng đội của anh đã từng phải nếm trải thất bại tới 1-7 trước M.U trong trận đấu mà tiền đạo Dimitar Berbatov đã ghi tới 5 bàn thắng. Nhớ lại trận đấu đó, Jones cho rằng anh đã trải qua những cảm xúc tuyệt vời khi được chơi trên sân Old Trafford.

"Tôi đã chơi duy nhất một lần trước M.U ở Old Trafford và đó là trận thua 1-7. Thực sự thì tôi đã luôn mong chờ được chơi bóng ở Old Trafford để chắc chắn rằng tôi có đủ khả năng. Đó là một sân vận động khổng lồ với bầu không khí thực sự cuồng nhiệt và tôi đã chơi ở đó trong thế đối đầu với những cầu thủ lớn. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn khi giờ đây tôi được chơi bóng với tư cách là đồng đội của họ", Jones bày tỏ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X