Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phạt nặng Raphael Varane?

Thứ Sáu 19/01/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đang phải đối mặt với cuộc điều tra của HLV Erik Ten Hag về bức ảnh nghỉ Đông vì hậu vệ này có thể đã vi phạm quy tắc của MU.

Hôm qua, trung vệ Raphael Varane đã đăng một bức ảnh lên Instagram về việc anh đang tận hưởng thời gian rảnh rỗi giống như tất cả các cầu thủ MU trong tuần này. Trung vệ người Pháp xuất hiện tại một điểm đến phủ đầy tuyết không xác định.

Điều này có thể gây ra rắc rối lớn cho Varane vì MU có quy định cấm các cầu thủ đi trượt tuyết trong mùa giải vì nguy cơ chấn thương. Mặc dù không có bằng chứng cho thấy Varane tham gia vào trò chơi này, nhưng chắc chắn anh sẽ bị điều tra khi trở lại MU. Và nếu có bằng chứng cho thấy Varane chơi trượt tuyết, anh có thể đối mặt với án phạt nặng. 

MU phạt nặng Raphael Varane 1

Raphael Varane đăng ảnh có liên quan đến trượt tuyết

 

Varane thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm nay, và việc anh đăng ảnh liên quan đến trượt tuyết có thể khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng. Mới nhất, người đại diện của Varane khẳng định thân chủ của mình không hề trượt tuyết. Theo đó Varane chỉ đi nghỉ dưỡng, anh không tham gia vào bất kỳ trò chơi nào. 

Mùa trước, Varane là một trong những trụ cột của MU, nhưng mùa giải năm nay anh không còn được đá chính thường xuyên. Thậm chí có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024, anh có thể trở lại Real, gia nhập Bayern hay cập bến Ả Rập Xê Út. 

Varane hiện vắng mặt trong vài trận gần đây của MU vì bị ốm, nhưng với việc đăng ảnh đi nghỉ dưỡng, nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu với Newport County ở vòng 4 FA Cup vào ngày 28/1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X