Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phản ứng thế nào khi Timo Werner sắp tới Chelsea?

Thứ Sáu 05/06/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner nhiều khả năng sẽ tới Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, phía MU cũng đã có những phản ứng trước thông tin này.

MU không quan tâm đến Timo Werner


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin, Chelsea chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng tiền đạo Timo Werner, thương vụ thứ hai dành cho HLV Frank Lampard ở Hè năm nay. Trước đó, từ giữa tháng Hai vừa qua, The Blues đã được Hakim Ziyech từ Ajax, với giá 42 triệu euro.
 
Timo Werner sap la nguoi cua Chelsea

Timo Werner sắp là người của Chelsea


Đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Werner, The Blues cũng đồng ý trả khoản phí phá vỡ hợp đồng giữa Timo Werner với RB Leipzig, ở mức 60 triệu euro (53 triệu bảng). Thương vụ này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Werner được đồn đoán sẽ tới Liverpool hoặc MU.

Chứng kiến Chelsea sắp sở hữu Timo Werner, MU tỏ ra bình thản. Một nguồn tin từ Quỷ đỏ nói với Standard Standard: "Chúng tôi không quan tâm đến việc Werner sẽ cập bến đội bóng nào, bởi cậu ấy không phải mục tiêu của MU. Nếu cậu ấy tới Ngoại hạng Anh, giải đấu sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng".

MU không quá quan tâm việc Chelsea sẽ có chữ ký của tiền đạo người Đức, bởi trước đó Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn với tiền đạo Odion Ighalo tới tháng 1 năm 2021. 

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ưu tiên hàng đầu của họ là đưa về một tiền đạo cánh ở đẳng cấp cao. MU đang nỗ lực đưa về Jadon Sancho, người đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. 

HLV Solskjaer cũng muốn có thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao nếu Paul Pogba quyết định không ký hợp đồng mới, Jude Bellingham của Birmingham và Jack Grealish của Aston Villa đã được nhắm tới.

MU và Liverpool chú ý: Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết!
MU, Liverpool và các đội bóng theo đuổi Timo Werner cần phải nhanh tay nếu không muốn giá của tiền đạo này tăng phi mã.
HLV Leipzig thừa nhận không thể giữ chân Timo Werner
Chứng kiến sự toả sáng không ngừng của trò cưng Timo Werner, HLV Julian Nagelsmann lại càng lo lắng hơn bao giờ hết.
Bế tắc trong vụ Werner, Liverpool bất ngờ để mắt tới bom xịt của Barca
Đội chủ sân Anfield được cho là đang có ý định hỏi mua chân sút Ousmane Dembele của Barca nếu thất bại trong thương vụ Timo Werner.
Thêm một tên tuổi kêu gọi Liverpool chiêu mộ Timo Werner
Jan Aage Fjortoft khuyên Liverpool nên cố gắng hết sức để ký hợp đồng với ngôi sao RB Leipzig, Timo Werner vào mùa hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X