Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phản ứng thế nào khi Mourinho tới Tottenham?

Thứ Sáu 22/11/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham thay Pochettino, BLĐ MU đã tỏ ra bất ngờ trước quyết định của nhà cầm quân người Bồ.

MU bất ngờ khi Mourinho tới Tottenham


Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông thầy người Bồ chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp. Rốt cuộc thì sau 1 năm nghỉ ngơi ông này cũng trở lại công tác huấn luyện.
 
MU nói gì khi Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham thay Pochettino hình ảnh

Mourinho đồng ý dẫn dắt Tottenham


Jose Mourinho được bổ nhiệm trở thành HLV của Tottenham, thay thế Pochettino, người bị sa thải sau thành
tích không tốt của đội bóng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Spurs đã phải đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa để có được chữ ký của Mourinho đến hết mùa giải 2022/23.

“Người đặc biệt” tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới. Vào lúc 19h30 tối mai, Mourinho ra mắt Tottenham bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham thay Pochettino, BLĐ MU đã tỏ ra bất ngờ trước quyết định của nhà cầm quân người Bồ. Theo Sky Sports, những người đứng đầu MU không tin rằng HLV cũ của họ sẽ cập bến Spurs, bởi Tottenham không thể chi nhiều tiền để ông này mua nhiều cầu thủ như khi làm việc ở Chelsea và MU.

Nhiều khả năng mức lương 15 triệu bảng/mùa cùng những sự hứa hẹn từ Chủ tịch Levy đã khiến Mourinho xiêu lòng. Đích thân HLV 56 tuổi tuyên bố ông không cần mua sắm vào tháng 1 năm 2020, Chủ tịch Levy cũng khẳng định không cấp tiền để Mourinho nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông tới đây.

Một số tờ báo của nước Anh khẳng định Mourinho không phải lựa chọn số 1 thay Pochettino của Tottenham, thay vào đó Brendan Rodgers mới là người được chọn. Tuy nhiên, ông này đã từ chối bởi đang hạnh phúc ở Leicester.

Mới nhất, Mourinho xác nhận được Ed Woodward chúc mừng, Phó chủ tịch của MU đã gửi lời chúc thành công đến nhà cầm quân người Bồ sau khi ông chính thức tiếp quản Spurs.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X