Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

MU phải trả giá vì không tìm hiểu kỹ về Jadon Sancho

Thứ Sáu 20/10/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã có những chia sẻ về Jadon Sancho, bản hợp đồng 73 triệu bảng nhưng đang gây thất vọng rất lớn ở MU.

Hè 2021, MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. Cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Sancho được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Quỷ đỏ. Sau 137 lần ra sân cho Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp vào 114 bàn thắng, bao gồm 50 pha lập công và 64 kiến tạo.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Old Trafford cầu thủ 23 tuổi không còn là chính mình. Mùa giải vừa qua, Sancho có thời điểm phải đến Hà Lan tập luyện, sau đó anh được HLV Erik ten Hag đưa trở lại đội hình nhưng không chứng tỏ được gì nhiều.

Jadon Sancho dang gay that vong rat lon o MU

Jadon Sancho đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Sancho tiếp tục gây thất vọng khi được sử dụng. Hiện tại anh đang phải tập luyện với đội trẻ do mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Bây giờ, Sancho chỉ trở lại đội 1 nếu xin lỗi ông thầy người Hà Lan và tích cực tập luyện, nhưng cựu sao Dortmund dường như không có ý định làm điều đó.

Khả năng MU đẩy Sancho rời đi vào tháng 1 năm 2024 có thể xảy ra. Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã có những chia sẻ về Jadon Sancho, ông nói: “Trên sân, Sancho không có những đóng góp cụ thể, nhưng vì ghi được một vài bàn thắng nên giới truyền thông đã thổi phồng cậu ấy, và cậu ấy đã được triệu tập vào đội tuyển Anh”.

“Tôi nghĩ MU đã không xem xét kỹ lưỡng thương vụ này, họ chiêu mộ cậu ấy một phần cũng do sự thổi phồng của truyền thông. Mùa trước cậu ấy chỉ đem lại sự thất vọng, mùa giải năm nay mọi chuyện không có gì thay đổi”.

“Khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn, Sancho muốn đổ lỗi cho huấn luyện viên. Cậu ấy không làm tốt công việc của mình, mọi chuyện đều là lỗi của Sancho vì cậu ấy không muốn nỗ lực chăm chỉ. Tôi nghĩ cậu ấy chưa khi nào xứng đáng với mức phí 73 triệu bảng mà MU đã chi ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X