Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới"

Thứ Hai 06/06/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent tin rằng MU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới, và David de Gea xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Darren Bent ủng hộ De Gea đeo băng đội trưởng MU


Mùa giải vừa qua, Harry Maguire là đội trưởng của MU. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 không đáp ứng kỳ vọng từ NHM Quỷ đỏ. Anh thi đấu thất vọng trên sân, cầu thủ người Anh nhiều lần mắc sai lầm và bị chỉ trích thậm tệ. Maguire cũng không trở thành điểm tựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn.
 
De Gea được ủng hộ trở thành đội trưởng của MU mùa tới

De Gea được ủng hộ trở thành đội trưởng của MU mùa tới


Nhiều ý kiến cho rằng tân HLV Erik ten Hag cần phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới, David de Gea và Cristiano Ronaldo xứng đáng đeo băng thủ quân hơn cầu thủ người Anh. Cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent tin rằng MU phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới, và David de Gea xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ. Anh nói:

Tôi cho rằng MU cần phải thay đổi đội trưởng ở mùa giải tới, họ cần một người có trách nhiệm và có uy tín hơn. Maguire không xứng đáng với tấm băng thủ quân của MU, cậu ấy thậm chí có thể không được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới”.

“Nếu Ten Hag mang đến một trung vệ khác có thể kết hợp với Varane, không có gì đảm bảo rằng Maguire sẽ đá chính. Tôi nghĩ rằng David De Gea nên là đội trưởng. Ronaldo là một tiền đạo tốt, cậu ấy giàu kinh nghiệm, nhưng cậu ấy cũng gây ra những vấn đề với đội bóng”.

“Có thời điểm mọi người không chuyền bóng cho cậu ấy và cậu ấy sẽ quay lưng lại với họ, rồi giơ cánh tay của mình lên không trung. Đó không phải là hành động của một người đội trưởng. Một cầu thủ đội trưởng nên thi đấu nhiều nhất có thể, và tôi ủng hộ De Gea”. 
Nemanja Matic sẽ tái hợp HLV Mourinho ở RomaNemanja Matic sẽ tái hợp HLV Mourinho ở Roma
Nemanja Matic chuẩn bị tái hợp với HLV Jose Mourinho ở Roma. Cầu thủ này sẽ rời MU vào cuối tháng Sáu này vì hết hạn hợp đồng.
Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MUĐiểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MU
Newcastle tiếp tục đàm phán với sao MU, Arsenal tăng lương gấp đôi cho Jesus là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/6.
Luis Enrique tiết lộ lý do loại bỏ De Gea ở ĐT Tây Ban NhaLuis Enrique tiết lộ lý do loại bỏ De Gea ở ĐT Tây Ban Nha
Luis Enrique đưa ra lý do ngừng triệu tập De Gea lên đội tuyển Tây Ban Nha trong thời gian gần đây vì ông muốn một thủ môn phải phát động một pha bóng và áp...
William Saliba chốt tương lai ở ArsenalWilliam Saliba chốt tương lai ở Arsenal
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ...
MU chiêu mộ Eriksen nếu thất bại vụ Frenkie de JongMU chiêu mộ Eriksen nếu thất bại vụ Frenkie de Jong
HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này nếu không thể thuyết phục Frenkie de Jong tới Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X