Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng của EPL để có Victor Osimhen

Thứ Sáu 24/03/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Di Marzio, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Nhưng họ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của EPL để có Victor Osimhen.

Victor Osimhen đang là một trong những tiền đạo chơi nổi bật nhất ở châu Âu mùa này, anh đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân cho Napoli, trong đó có 4 bàn ở Champions League. Những đóng góp của tiền đạo này giúp Napoli dẫn đầu Serie A và vào tứ kết C1.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng quan tâm. Real Madrid và MU là những đội bóng theo sát cầu thủ của Napoli. Los Blancos cần người thay Karim Benzema, trong khi đó MU cũng cần một tiền đạo mới sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và Anthony Martial thường xuyên chấn thương. 

MU phai pha ky luc chuyen nhuong cua EPL de co Victor Osimhen

MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng của EPL để có Victor Osimhen

Theo Gianluca Di Marzio, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Nhưng họ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của EPL để có Victor Osimhen. Napoli được cho là sẵn sàng bán Osimhen với mức phí trong khu vực 115-130 triệu bảng.

Con số này nhiều hơn một chút so với mức phí 107 triệu bảng mà Chelsea đã trả để ký hợp đồng với Enzo Fernandez từ Benfica vào tháng 1 vừa qua. Di Marzio cũng tiết lộ Paris Saint-Germain có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng cho Osimhen ở Hè 2023.

Luis Campos thậm chí đã sắp xếp một cuộc gặp với đại diện của Osimhen. PSG nhắm tiền đạo này khi mà Lionel Messi sắp hết hợp đồng và có thể ra đi. 

Osimhen mới đây nói rằng anh mơ ước được chơi ở Premier League trong tương lai. Ngôi sao người Nigeria đã bật đèn xanh cho MU, nhưng vấn đề là Quỷ đỏ có chấp nhận chi số tiền mà Napoli yêu cầu hay không mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X