Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U phải nhận tin không vui trước trận đấu bù với Blackpool

Thứ Hai 24/01/2011 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong chiến thắng hoành tráng 5-0 của Man Utd trước Birmingham cuối tuần qua, người ta không thấy sự góp mặt của trung vệ hàng đầu Rio Ferdinand mà thay vào đó là cầu thủ trẻ Chris Smalling. Mới đây nhất, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng về trường hợp vắng mặt của hậu vệ người Anh ở trận đấu vừa qua.

Ở trận tiếp đón Birmingham trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua, MU đã không thể có sự góp mặt của trung vệ Rio Ferdinand. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi về tình trạng của hậu vệ này. Gần đây nhất, Rio Ferdinand được xác nhận là dính phải một chấn thương háng và nhiều khả năng anh cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu bù với Blackpool vào giữa tuần này.

Rio Ferdinand nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu bù với Blackpool

Đích thân Sir Alex Ferguson đã khẳng định về tình trạng chấn thương của Rio Ferdinand. Phát biểu trên MUTV, "Ông già gân" cho biết:"Rio Ferdinand đã dính phải một chấn thương háng. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng sức khỏe của cậu ấy vào sáng thứ hai. Chúng tôi sẽ chưa đưa ra quyết định gi cả cho đến khi biết rõ tình trạng của cậu ấy."

Ngoài Ferdinand, tiền vệ Michael Carrick cũng đã dính phải chấn thương mắt cá chân và vắng mặt trong những trận đấu tới của Quỷ đỏ thành Manchester. Đây thực sự là tin không mấy tốt lành với các fan của MU. Tuy nhiên với phong độ tương đối tốt của Anderson cùng với sự trở lại kịp thời của lão tướng Paul Scholes, Sir Alex vẫn có trong tay những con bài đủ ưng ý để dùng cho giai đoạn sắp tới.

Sau thắng lợi trước Birmingham, "chướng ngại vật" tiếp theo trên con đường đòi lại "ngôi vương" của MU là CLB Blackpool. Đây có lẽ không phải bài toán quá khó với thầy trò Sir Alex cho dù họ có vắng Ferdinand đi nữa. Nhiều khả năng số trận bất bại của MU sẽ được tăng lên con số 23 sau khi trận đấu này khép lại.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X