Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phải mua gấp… Hummels?

Thứ Ba 24/02/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit đã lên tiếng khẳng định HLV Van Gaal cần phải nhanh chóng chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund để tăng cường cho hàng thủ M.U.

M.U can nhanh chong mua Mats Hummels cua Dortmund hinh anh
Hummels

Dễ dàng nhận thấy rằng, tuyến phòng ngự chính là một trong những nhược điểm cố hữu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ. Trong bối cảnh chưa thể tìm được sự thay thế xứng đáng dành cho cặp đôi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, đội bóng thành Manchester đã liên tục thi đấu kém thuyết phục và phải nhận những kết quả tương đối thất vọng. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Van Gaal cũng vừa phải chịu trận thua đáng xấu hổ 1-2 trước Swansea tại vòng 26 Premier League.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân cựu danh thủ người Hà Lan, Ruud Gullit cũng lên tiếng đưa ra những nhận định cho rằng “Tuy-lip thép” đã mắc không ít sai lầm trong các kế hoạch chuyển nhượng của mình. Bên cạnh đó, huyền thoại 52 tuổi cũng khẳng định Van Gaal cần phải nhanh chóng chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund về sân Old Trafford nhằm cải thiện tình hình.

Phát biểu trước các phóng viên, Gullit chia sẻ: “Điều khiến tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên chính là việc HLV Van Gaal không hề mua thêm bất kỳ một trung vệ thực thụ nào. Lẽ ra, M.U cần phải ưu tiên cho vị trí quan trọng này. Thực tế thì Van Gaal rất thích lối chơi của Hummels và muốn chiêu mộ cậu ấy bằng mọi giá. Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo đội bóng nên cố gắng hoàn thành thương vụ trên để giúp cho M.U thi đấu hiệu quả và ổn định hơn”.

Trên thực tế, sau thất bại trước Swansea cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã bị đánh bật khỏi top 3 Premier League khi mà Arsenal tận dụng thời cơ để vươn lên một cách mạnh mẽ. Trong trường hợp cứ tiếp tục thi đấu nhạt nhòa và bạc nhược như bây giờ, thậm chí một suất dự Champions League xem chừng cũng không phải nhiệm vụ đơn giản dành cho thầy trò HLV Van Gaal.

Xem thêm video trận Swansea 2-1 Man Utd (Vòng 26 Premier League 2014-2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X