Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phải mua 3 cầu thủ để thay thế Ronaldo

Thứ Ba 05/07/2022 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã thúc giục Man United phải nhanh chóng giải quyết vấn đề Cristiano Ronaldo trong thời gian đầu của kỷ nguyên Erik ten Hag.

MU cần sớm chốt tương lai Ronaldo

Trở về Old Trafford sau 12 năm và ký hợp đồng đến năm 2023, nhưng Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay mùa hè này. MU có lệnh hội quân (dành cho các cầu thủ phục vụ ĐTQG) từ ngày 4/7, nhưng CR7 đã vắng tập 2 buổi vì “lý do gia đình”.

Và cựu danh thủ Gary Neville đã khuyên đội bóng cũ cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này. Ông cho biết: “Điều quan trọng nhất là tình huống này phải sớm được làm rõ. Đó không thể là một cuộc chiến dài ngày với Erik ten Hag trong vòng 2 tháng tới.

MU phải mua 3 cầu thủ để thay thế Ronaldo 1
MU cần nhanh chóng giải quyết tương lai Cristiano Ronaldo

Tôi nghĩ Cristiano sẽ ở lại, nhưng vấn đề đã bắt đầu từ mùa giải trước rồi. Cavani đã xin ở lại thêm 1 năm để dẫn dắt hàng công, nhưng sau khi CLB đem về Ronaldo, cậu ấy đương nhiên là số 1. Khi đó, vai trò của Cavani đã chấm dứt.

Động lực của Bruno Fernandes cũng suy giảm, bởi cậu ấy nhìn Ronaldo như một vị Chúa tại ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ Bruno bị ảnh hưởng rất nhiều so với trước đó. Maguire cũng vậy, tấm băng đội trưởng của cậu ấy không còn nguyên giá trị bởi tất cả đều nhìn vào Ronaldo.

Với tôi, để Ronaldo ra đi sẽ khiến CLB không có một trung phong. MU sẽ phải mua 3 cầu thủ thay thế và ai cũng biết điều đó không thể xảy ra bởi chúng ta không có đủ tiền. Ronaldo luôn đem về 18-20 bàn thắng, vì vậy nếu thiếu những pha ghi bàn của cậu ấy sẽ là vấn đề không nhỏ”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X