Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phải mất bao nhiêu tiền để mua đứt Ighalo?

Thứ Hai 16/03/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua đứt Odion Ighalo ở Hè 2020 có thể xảy ra, vậy Quỷ đỏ sẽ phải chi bao nhiêu tiền để có ngôi sao sinh năm 1989?

MU phải mất 15 triệu bảng để có Odion Ighalo


Ở phiên chợ Đông 2020, MU đã nỗ lực đưa về một tiền đạo mới trong bối cảnh Rashford dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau một thời gian đàm phán, Quỷ đỏ đã đưa về Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn. 
 
MU phai mat bao nhieu tien de mua dut Ighalo?

MU muốn mua đứt Ighalo


Hợp đồng cho mượn giữa Odion Ighalo và MU có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Quỷ đỏ được phép mua đứt cầu thủ 30 tuổi. Cập bến Old Trafford cầu thủ này đã hòa nhập rất nhanh. Sau 8 trận trong màu áo MU, chân sút người Nigeria ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo. Trung bình 80 phút Ighalo lại nổ súng 1 lần, đây là hiệu suất mà nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu phải mơ ước.

Mới nhất, tiền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm lương để được thi đấu lâu dài ở MU, cầu thủ này có tình yêu rất lớn với Quỷ đỏ. Cựu sao Watford nhận 240.000 bảng mỗi tuần ở Trung Quốc, nhưng Ighalo biết rằng anh sẽ không nhận được mức lương tương tự nếu chuyển hẳn đến Old Trafford.

Tuy nhiên, vì tình yêu với MU, Ighalo sẵn sàng chấp nhận chịu thiệt số tiền lớn để có cơ hội thi đấu tại Old Trafford trong một thời gian dài. MU mua đứt Odion Ighalo ở Hè 2020 có thể xảy ra, vậy Quỷ đỏ sẽ phải chi bao nhiêu tiền để có ngôi sao sinh năm 1989?

Theo tờ The Mirror, Thân Hoa Thượng Hải chỉ phải bỏ ra 5.27 triệu bảng để có cầu thủ 30 tuổi, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đòi 15 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Muốn mua đứt Ighalo, MU sẽ phải chi đủ số tiền mà đội bóng Trung Quốc yêu cầu.

Mới đây, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Ighalo và muốn làm việc lâu dài với anh, động thái này cho thấy khả năng MU chi 15 triệu bảng mua đứt cựu sao Watford là cực cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X