Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải học cách mua sắm của Liverpool, HLV Solskjaer phải quyết định mọi thứ"

Thứ Sáu 12/07/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephen Warnock nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Liverpool đã có lời khuyên dành cho đội chủ sân Old Trafford.

MU nên học cách mua sắm của Liverpool


Kể từ khi Sir Alex ra đi, MU liên tục thay đổi HLV. Đã có rất nhiều nhà cầm quân tài năng đến với Old Trafford, trong đó phải kể đến Louis van Gaal hay Jose Mourinho, song Quỷ đỏ không thể đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Stephen Warnock nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer phải học cách mua sắm của HLV Klopp


BLĐ MU vẫn chi rất nhiều tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng, song MU không thể hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại Man đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer, ông này đã quyết định xây dựng lại đội bóng.

Nhà cầm quân người Na Uy được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, ông đã dùng 65 triệu bảng để đưa về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Rất nhiều những mục tiêu chất lượng đang lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, trong đó phải kể đến Harry Maguire, Bruno Fernandes hay Moussa Dembele.

Stephen Warnock nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Liverpool đã có lời khuyên dành cho đội chủ sân Old Trafford.

"Nếu bạn nhìn vào Liverpool, bạn sẽ thấy họ mua sắm hợp lý trong thời gian gần đây. Sadio Mane được đưa về với mức phí 34 triệu bảng, Mohamed Salah tới Anfield từ Roma với giá 37 triệu bảng. Không ai có thể đoán được sự phát triển khó tin của họ”.

“Tương tự là trường hợp của Andy Robertson. Cậu ấy được đưa về với giá 8 triệu bảng, song lúc này trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. MU phải có được những bản hợp đồng như vậy, chỉ có điều đó mới giúp họ duy trì thành công trong một thời gian dài”.


HLV Solskjaer phải được quyết định mọi thứ


Trong quá khứ, khi Brendan Rodgers còn dẫn dắt Liverpool, ông này không được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự. Liverpool có một đội ngũ chuyển nhượng riêng, họ mới là người quyết định ai sẽ tới và những ai sẽ ra đi. Khi Klopp đến, ông đã giải tán phòng ban này.
Solskjaer

Solskjaer cần được quyết định các vấn đề về nhân sự của CLB


Klopp muốn được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự, chỉ có ông mới biết được những cầu thủ nào phù hợp với lối chơi được mình vận hành. Stephen Warnock khẳng định nếu HLV Solskjaer muốn thành công ở Old Trafford, ông thầy người Na Uy cũng phải làm được điều như Klopp.

“HLV là người chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành công hay thất bại của một đội bóng, bởi vậy ông ấy phải được quyết định mọi thứ liên quan đến chiến thuật hay nhân sự. Không ai có thể buộc HLV trưởng phải làm thế này thế kia, như thế sẽ tạo ra sự bất ổn”.

“Ở Anfield, BLĐ Liverpool tin tưởng tuyệt đối vào Klopp và các cộng sự, những thành công của Liverpool cho thấy Klopp đang làm tốt công việc của mình. Solskjaer cũng phải xây dựng tầm ảnh hưởng như vậy nếu như muốn đưa MU giành những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X