Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có thần đồng 16 tuổi, MU phải chấp thuận một điều…

Thứ Năm 21/05/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Trevor Francis tin rằng Manchester United phải tích hợp điều khoản cho Birmingham mượn Jude Bellingham một thời gian nếu muốn mang cầu thủ này đi.

Huyền thoại của sân St Andrew's hiểu tại sao các đại gia Premier League lại quan tâm đến cầu thủ trẻ 16 tuổi đến vậy song hy vọng anh tiếp tục ở lại và phát triển hơn nữa.

Bellingham được MU quan tâm

Jude Bellingham chơi rất hay ở giải hạng Nhất Anh mùa này dù mới 16 tuổi. 32 trận đã qua cho Bellingham tại giải, tiền vệ đa năng người Anh ghi 4 bàn cộng 2 kiến tạo.

Để có thần đồng Jude Bellingham, MU phải chấp thuận một điều… hình ảnh
Jude Bellingham rất nổi bật ở giải hạng Nhất mùa này

Bellingham là mẫu cầu thủ rất hiện đại khi thu hồi bóng, kiểm soát bóng và kiến thiết đều rất tốt. Sao trẻ này có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ từ hai cánh đến trung tâm với rất nhiều tố chất đáng quý.

Nhiều đại gia Premier League đã ngỏ lời muốn có Bellingham. Trong đó, MU là quyết tâm nhất. Những người phụ trách chuyển nhượng Quỷ đỏ đã hứa với Bellingham và gia đình rằng sẽ gửi đề nghị chính thức chiêu mộ anh khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa trở lại.

Francis có lời khuyên


Francis không ngạc nhiên khi thấy sự quan tâm lớn dành cho Bellingham từ những ông lớn. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Birmingham rất muốn thấy thần đồng nước Anh tiếp tục ở lại đây để được thi đấu thường xuyên và phát triển hơn nữa.

Nếu tới một CLB lớn ngay từ giờ, Francis lo rằng hậu bối sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị hoặc phải chơi cho các đội trẻ. Người đàn ông 66 tuổi nói với tờ Birmingham Mail:

MU muon mua Jude Bellingham o He 2020
Sao trẻ được tiền bối cho lời khuyên

“Ở bất cứ điểm đến nào của Jude Bellingham, tôi nghĩ hợp đồng nên có điều khoản cậu ấy lập tức trở lại Birmingham để chơi dưới dạng cho mượn. Cậu ấy cần hoàn thiện hơn và cách duy nhất để làm điều đó là chơi thường xuyên.”

“Đến Manchester United hoặc Chelsea hoặc bất cứ nơi nào tên tuổi, Bellingham sẽ không thường xuyên được ra sân ở đội 1 trong khi cậu ấy cần chơi thường xuyên để cải thiện khả năng chơi bóng.”


Francis, người đã trở thành cầu thủ bóng đá trị giá 1 triệu bảng trở lên đầu tiên ở Anh khi rời Birmingham tới Nottingham Forest năm 1979 nói thêm về Bellingham: “Tôi nghĩ đó là một chàng trai rất tài năng.”

“Ở tuổi đó, Bellingham đã thể hiện rất nhiều sự trưởng thành khi tôi theo dõi cậu ấy. Tôi nghĩ đó là người được trời ban cho tài năng tuyệt vời. Tôi không chắc chắn vào lúc này rằng vị trí tốt nhất của cậu ấy là gì.”

“Nhưng đó là cầu thủ bóng đá rất có tố chất và có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X