Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phải đổi khách sạn tập luyện vì CLB Trung Quốc

Thứ Năm 13/02/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến tập huấn Tây Ban Nha ít ngày đang diễn ra, Man United đã gặp rắc rối ngay từ đầu, khi buộc phải thay đổi nơi ở.


MU thay đổi địa điểm nghỉ dưỡng
 

Tranh thủ Premier League nghỉ Đông, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã lựa chọn miền Nam Tây Ban Nha làm địa điểm tập huấn ngắn ngày. Tại đây, các cầu thủ sẽ được tận hưởng ánh nắng mặt trời thay vì mùa đông lạnh giá, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn 2 của mùa giải.
 
Ban đầu, Quỷ đỏ chọn khu nghĩ dưỡng cao cấp Westin La Quinta làm nơi cư trú. Nhưng khi được thông báo rằng một đội bóng Trung Quốc – Đại Liên Nhất Phương của HLV Rafa Benitez đã ở đây vào tuần trước, BLĐ của Man United tá hoả vì sợ lây nhiễm virus Corona.

Nơi ở ban đầu Man United lựa chọn được đội bóng của Benitez ở trước đó vài ngày


Cuối cùng, De Gea và các đồng đội đã chuyển tới khách sạn Kempinski cách đó hơn 20km. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, có view sát bờ biển để các cầu thủ MU có thể thư giãn một cách tốt nhất. Cho dù phải thay đổi chỗ ở và chi phí đội lên đôi chút, đội chủ sân Old Trafford cũng không muốn mạo hiểm với bất kỳ nguy cơ nào có thể xảy đến.
 
Phía khách sạn Westin La Quinta sau khi bị huỷ phòng một cách bất ngờ, cũng hành xử rất chuyên nghiệp: “Đúng là CLB Man United có đặt chỗ ở đây, nhưng rồi mọi thứ thay đổi. Chúng tôi không bình luận chi tiết về bất kỳ vị khách nào sử dụng dịch vụ của khách sạn.” 

Sau đó họ phải chuyển tới khu nghỉ dưỡng Kempinski


Cũng liên quan tới căn bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây nên, tân binh Odion Ighalo cũng phải ở lại nước Anh để tránh lây nhiễm, thay vì được đi cùng toàn đội. HLV Solskjaer đã giải thích lý do rằng MU không muốn mạo hiểm, cho dù Ighalo là sự bổ sung quan trọng của đội bóng.

CLB Vũ Hán tới nơi tập huấn của MU tại Tây Ban Nha trốn dịch
Trong tâm dịch Virus Corona, CLB Vũ Hán Trác Nhĩ của Trung Quốc đã lựa chọn du đấu nước ngoài để tránh dịch.
Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona
Ighalo sẽ không bay đến Tây Ban Nha để tập huấn cùng Man United vì bị xếp vào diện hạn chế di chuyển do mới đến từ tâm dịch corona là Trung Quốc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X