Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải có thêm tân binh vào tháng 1 nếu muốn vào Top 4 NHA"

Chủ Nhật 15/09/2019 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cần phải hoạt động vào tháng 1 năm 2020 nếu muốn giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của huyền thoại Lou Macari.

MU cần phải có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2020


Hè năm nay, MU đưa về 3 tân binh, song họ cũng chia tay rất nhiều cái tên. Theo đó Ander Herrera, Antonio Valencia, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Chris Smalling rời Old Trafford vì nhiều lý do khác nhau. Như thế có nghĩa là chiều sâu đội hình của Quỷ đỏ không được nâng cấp so với mùa giải trước.
 
Chuyển nhượng MU cần có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU được khuyên mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020


Ở trận đấu gần nhất, MU phải sử dụng rất nhiều những cầu thủ dự bị trước Leicester, lý do là hàng loạt trụ cột của họ dính chấn thương. Chứng kiến Paul Pogba và Anthony Martial không thể ra sân, một số huyền thoại của MU đã lên tiếng.

Chuyển nhượng MU cần phải hoạt động vào tháng 1 năm 2020 nếu muốn giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của huyền thoại Lou Macari.

“MU đã giành chiến thắng 1-0 trước Leicester, nhưng rõ ràng không có sự khác biệt về màn trình diễn của hai đội. Đội hình MU lúc này không được đánh giá cao về chiều sâu, họ còn vất vả hơn nữa khi những giải đấu cúp trở lại”.

“Tôi nghĩ Solskjaer bắt buộc phải có thêm tân binh vào tháng 1 năm tới. Nhìn vào băng ghế dự bị của MU hiện tại, không có nhiều cái tên đáng để tin tưởng. Nếu đội bóng không có những sự bổ sung chất lượng, rất khó để họ có thể nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

“Tôi hy vọng MU sẽ có 2 đến 3 cầu thủ mới ở phiên chợ Đông 2020, tuyến giữa và hàng công đều cần có sự nâng cấp. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng BLĐ MU chấp nhận chi tiền, đó là bước đi hợp lý”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X