Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Cỡ MU, phải chiến đấu cho chức vô địch Premier League!”

Chủ Nhật 30/08/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic khẳng định không lý do gì Manchester United cam chịu thất bại trong cuộc đua vô địch nước Anh.

Tiền vệ 32 tuổi thừa nhận muốn phá vỡ cơn hạn hán danh hiệu tại Premier League kéo dài 7 năm.

MU lận đận ở Premier League

MU đã không vô địch nước Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Những David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đến và đi trên băng ghế huấn luyện trong những năm gần đây.

Matic Cỡ MU, phải chiến đấu cho chức vô địch Premier League! hình ảnh
Solskjaer đang được trao trọng trách dẫn dắt MU

Ole Gunnar Solskjaer đã trở thành HLV thứ 4 của MU chỉ trong 5 năm qua khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Ông giúp Quỷ đỏ tìm lại vé dự Champions League mùa trước thông qua vị trí thứ 3, phía sau Liverpool và Manchester City.

Matic đặt quyết tâm

Dù vậy, Matic đặt mục tiêu táo bạo cho MU trong mùa mới. Anh tin rằng không có lý do gì để nghĩ rằng Quỷ đỏ không thể tìm lại niềm vui đăng quang. Matic nói trên một diễn đàn của MU:

“Từ mùa giải tiếp theo, không có lý do gì để đi ngược lại. MU phải làm điều đó bằng cả khả năng. Chúng tôi phải chiến đấu cho danh hiệu vì tôi cảm thấy mùa vừa qua, chúng tôi đã đánh rơi một số điểm quá dễ dàng.”

Matic Cỡ MU, phải chiến đấu cho chức vô địch Premier League! hình ảnh 2
Matic muốn Quỷ đỏ chiến đấu vì ngôi vô địch

“Chúng tôi đã để Liverpool giành danh hiệu quá sớm. Họ đã vô địch giải đấu, điều chúng tôi cần phải ngăn cản. Chúng tôi cần chiến đấu đến cùng. Chúng tôi phải chơi tự tin hơn, có trách nhiệm hơn.”

“Mục tiêu cá nhân của tôi là giành chức vô địch cùng MU. Tôi chắc chắn rằng mọi người đều muốn làm như vậy. Chúng tôi phải hứa với những người hâm mộ rằng sẽ cố gắng hết sức, điều đã làm sau giai đoạn cách ly khi bắt đầu thi đấu lại. Đó mới là Manchester United.”

“Chúng tôi phải thắng 5, 6 trận liên tiếp mới được phép đánh rơi điểm và phải lập tức lặp lại chuỗi đó. Có như vậy chúng tôi mới có thể vô địch Premier League. Đầu mùa giải, chúng tôi chơi không ổn định, thắng 1, 2 trận rồi thua và hòa.”

“Tôi hy vọng MU có thể tiếp tục chơi như những gì đã thể hiện sau giai đoạn cách ly.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X