Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU phải chi số tiền siêu khủng nếu muốn có Koulibaly

Thứ Hai 10/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Koulibaly ở Hè 2020, tuy nhiên, Man đỏ phải chi một số tiền khổng lồ nếu muốn có ngôi sao của Napoli.

MU phải chi một số tiền lớn để có Koulibaly


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đều tăng cường hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Eric Bailly, Victor Lindelof và Harry Maguire là 3 trung vệ được Man đỏ đưa về, nhưng chỉ Maguire chơi tốt, hai cầu thủ còn lại đều không đem lại sự chắc chắn cần thiết.
 
MU muốn mua trung vệ Koulibaly ở Hè 2020 hình ảnh

MU phải chi một số tiền lớn để có Koulibaly


MU đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Hè năm nay. Theo báo chí Anh, MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1991 duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Kalidou Koulibaly có thể hình lý tưởng, anh có khả năng tranh chấp tốt. Cầu thủ 28 tuổi này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. MU dự định chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó vượt qua sự cạnh tranh từ Real Madrid hay Man City.

MU muốn mua trung vệ Koulibaly ở Hè 2020, tuy nhiên, Man đỏ phải chi một số tiền khổng lồ nếu muốn có ngôi sao của Napoli. Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro (127 triệu bảng) củaKoulibaly sẽ bắt đầu được kích hoạt vào tháng 6 năm nay

Tiết lộ này từ Corriere dello Sport và Corriere del Mezzogiorno khiến MU đối mặt với thách thức lớn trong việc giành trung vệ người Senegal. Napoli tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình, họ coi Koulibaly là cầu thủ không phải để bán. Bởi vậy, để có trung vệ này MU buộc phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. 

Trước đó, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cũng xác nhận sẽ nỗ lực chiêu mộ ngôi sao của Napoli, nhưng số tiền giải phóng hợp đồng là quá lớn, và đội bóng nước Pháp cũng sẽ gặp khó trong thương vụ này. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X